Kinh tế

Hội Nông dân tỉnh tổng kết công tác hội và phong trào nông dân năm 2022

17:42, 27/12/2022
Sáng 27/12, Hội Nông dân tỉnh Nghệ An tổng kết công tác hội và phong trào nông dân năm 2022, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2023.
Các đại biểu dự hội nghị.
Các đại biểu dự hội nghị.

Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Đệ - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Lãnh đạo Hội Nông dân Việt Nam.

Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Năm 2022, công tác hội và phong trào nông dân toàn tỉnh có sự chuyển biến tích cực, tạo sự lan tỏa mạnh mẽ và cổ vũ phong trào thi đua làm giàu, xóa nghèo trong hội viên, nông dân. Đã có nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo hỗ trợ sinh kế cho hộ hội viên nông dân nghèo thoát nghèo bền vững... Hội Nông dân các cấp đã trực tiếp xây dựng được 151 mô hình kinh tế theo hướng tăng hàm lượng khoa học kỹ thuật, tính liên kết, hợp tác; xây dựng được 460 vườn chuẩn nông thôn mới và 670 vườn mẫu nông dân theo hướng vườn chuẩn nông thôn mới.

Tra
Hội Nông dân tỉnh được đón nhận cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ

Tại hội nghị, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam đã biểu dương những nỗ lực trong công tác hội và phong trào nông dân của tỉnh Nghệ An năm 2022; Đồng thời mong muốn Hội tiếp tục phát huy kết quả đạt được để hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm năm 2023.

Trao
Trao Kỷ niệm chương của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam cho 3 cá nhân.

Dịp này, Hội Nông dân tỉnh được đón nhận cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ; Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tặng Kỷ niệm chương cho 3 cá nhân./.

Dương Cầm - Quốc Toàn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện