Kinh tế

Tương Dương: Khai mạc hội chợ Xanh năm 2023

11:34, 16/12/2023

Từ ngày 15-18/12, Liên minh hợp tác xã Nghệ An phối hợp với huyện Tương Dương tổ chức Hội chợ Xanh năm 2023, nhằm quảng bá, giới thiệu, kết nối tiêu thụ, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tác phát triển các sản phẩm nông sản mang thương hiệp OCOP.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội chợ xanh năm 2023.

Tham dự Hội chợ Xanh năm 2023 tại Tương Dương đợt này có 25 gian hàng của các hợp tác xã, làng nghề các huyện, thành thị trong địa bàn tỉnh. Trong đó có 8 gian hàng trưng bày các sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu vùng miền, sản phẩm ocop, sản phẩm nông nghiệp, công nghiệp nông thôn tiêu biểu và sản phẩm an toàn khác của huyện Tương Dương. Còn 17 gian hàng còn lại là trưng bày các sản phẩm hàng Việt, hàng tiêu biểu của các Hợp tác xã, làng nghề, làng có nghề trên địa bàn tỉnh Nghệ An. 

 Các đại biểu tham quan các mặt hàng tại hội chợ.

Mục đích của Hội chợ xanh đợt này là giới thiệu, quảng bá các sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu vùng miền, sản phẩm ocop, sản phẩm nông nghiệp, công nghiệp nông thôn tiêu biểu của huyện Tương Dương và các địa phương trong tỉnh, đến người tiêu dùng.

 Hội chợ đã thu hút người tiêu dùng đến tham quan và mua sắm.

Đồng thời cũng là dịp để trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm phát triển các sản phẩm sạch, an toàn phục vụ đời sống nhân dân và phát triển du lịch, nâng cao hiệu quả kinh tế, góp phần thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “ Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Đình Tỷ

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện