Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hội Cựu TNXP Nghệ An triển khai nhiệm vụ năm 2019

17:45, 21/01/2019
Sáng 21/1,Hội Cựu Thanh niên xung phong tỉnh tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm Bác Hồ gửi thư khen đại đội 333 N69 và tổng kết công tác Hội năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019.

Năm 2018, Hội Cựu TNXP các cấp đã đạt được nhiều thành tích nổi bật trong công tác xây dựng, phát triển hội. Toàn tỉnh hiện có hơn 21.500 hội viên cựu TNXP. Tuy tuổi cao, nhưng các cán bộ, hội viên luôn tích cực tham gia phát triển kinh tế, các hoạt động nghĩa tình đồng đội, nêu gương sáng, giáo dục lý tưởng, đạo đức cách mạng cho thế hệ trẻ.

Các đại biểu dự hội nghị.
Các đại biểu dự hội nghị.

 Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch Trung ương Hội cựu TNXP Việt Nam Vũ Trọng Kim đánh giá cao hoạt động của Hội trong năm qua và mong rằng, năm 2019, các cấp hội Cựu TNXP Nghệ An tiếp tục tham mưu tốt việc giải quyết chế độ, chính sách cho các cựu TNXP; Tích cực chỉ đạo, tham gia các phong trào thi đua và hoạt động nghĩa tình đồng đội.

Chủ tịch Trung ương Hội cựu TNXP Việt Nam Vũ Trọng Kim phát biểu hội nghị.
Chủ tịch Trung ương Hội cựu TNXP Việt Nam Vũ Trọng Kim phát biểu hội nghị.
Tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Báo Tiền Phong và Công ty CP Phúc Sơn.

Dịp này, Báo Tiền Phong và Cty CP Phúc Sơn được chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác đền ơn đáp nghĩa; 15 tập thể và 20 cá nhân được tặng bằng khen của Trung ương Hội TNXP Việt Nam. 

Huy Cung – Cảnh Hồng