Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh thăm, chúc tết các đơn vị quân đội, công an tại huyện Kỳ Sơn

14:10, 19/01/2019
Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, sáng nay (19/1), đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà, chúc tết các đơn vị biên phòng, quân đội, công an tại huyện Kỳ Sơn.

Đến thăm và chúc tết cán bộ, chiến sỹ đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Nậm Cắn, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh ghi nhận những thành tích mà đồn đã đạt được trong năm 2018. Trong đó, đơn vị đã hoàn thành các nhiệm vụ được giao, bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới cũng như làm tốt công tác đối ngoại với nước bạn Lào. Bên cạnh đó, cán bộ, chiến sỹ đồn còn phối hợp với các lực lượng đấu tranh phòng chống tội phạm, nhất là tội phạm ma tuý, buôn lậu. Thực hiện cứu hộ, cứu nạn, giúp đỡ nhân dân bị ảnh hưởng bởi hoàn lưu bão.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh mong muốn cán bộ, chiến sỹ đồn biên phòng phát huy phẩm chất của Bộ đội cụ Hồ hoàn thành tốt nhiệm vụ Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Người đứng đầu Tỉnh ủy mong muốn cán bộ, chiến sỹ biên phòng không ngừng phát huy những kết quả đạt được, cùng với quyết tâm cao và phẩm chất của Bộ đội Cụ Hồ đã được tôi luyện để tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó. Đặc biệt, đồn cần tiếp tục phối hợp chặt chẽ với cấp uỷ, chính quyền địa phương, thực hiện tốt vận động nhân dân, dựa vào quần chúng để thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ trên tuyến biên giới Việt - Lào.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh tặng quà chúc Tết cán bộ, chiến sỹ đồn biên phòng.

Tiếp đó, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Đắc Vinh đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Ban Chỉ huy quân sự huyện Kỳ Sơn.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Đồn biên phòng
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Ban chỉ huy quân sự huyện Kỳ Sơn.
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh thăm, chúc Tết cán bộ chiến sỹ
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh đánh gia cao vai trò của lực lượng quân sự trong nhiệm vụ tìm kiếm cứu nạn của tỉnh.

Trong năm qua, đơn vị tiếp tục có nhiều giải pháp chủ động nắm chắc tình hình trên địa bàn để thực hiện tốt các nhiệm vụ quân sự - quốc phòng. Bí thư tỉnh ủy đánh giá cao vai trò của lực lượng quân sự đã phối hợp với các lực lượng khác để giúp đỡ nhân dân trong mưa lũ, thực hiện tốt các nghị quyết của Đảng uỷ các cấp, Đảng uỷ quân sự tỉnh; Gắn bó chặt chẽ với nhân dân để xây dựng nền quốc phòng toàn dân vững mạnh.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh tặng quà Tết cán bộ, chiến sỹ Ban chỉ huy quân sự huyện Kỳ Sơn.

Cũng trong sáng nay, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Đắc Vinh cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Kỳ Sơn.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Kỳ Sơn.

Ghi nhận những thành tích mà Công an huyện đạt được, Bí thư Tỉnh uỷ nhấn mạnh, năm 2018, Đảng bộ huyện Kỳ Sơn đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu, đạt được thành tích đó có sự góp của lực lượng công an huyện. Tuy nhiên, với điều kiện đặc thù của huyện Kỳ Sơn, Bí thư Tỉnh uỷ đề nghị, cấp uỷ, chính quyền, lực lượng công an huyện cần tiếp tục nắm chắc, dự báo tốt tình hình, không được lơ là để thực hiện tốt việc đảm bảo trật tự an toàn xã hội. Cùng với đó, tăng cường công tác tuyên truyền, vận động lấy vai trò nòng nốt của những già làng người có uy tín trong cộng đồng các dân tộc; Đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm và giải quyết triệt để nạn buôn bán người.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh tặng quà Tết cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Kỳ Sơn.
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh tặng quà Tết cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Kỳ Sơn.

Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Đắc Vinh cũng bày tỏ tin tưởng, mỗi cán bộ, chiến sỹ Công an huyện sẽ luôn giữ vững phẩm chất, bản lĩnh người chiến sỹ công an nhân dân để hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng, nhà giao phó, giữ vững an ninh trật tự cho nhân dân vui xuân, đón Tết an toàn.

Đức An – Cảnh Toàn