Pháp luật

Thông báo truy tìm vật chứng và đối tượng nghi vấn

18:59, 30/05/2021

Công an huyện Con Cuông vừa phát đi thông báo truy tìm đối tượng liên quan đến hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Theo đó, một người đàn ông tự xưng là Công an yêu cầu nạn nhân đưa điện thoại và tiền sau đó bỏ đi.

 

Hình ảnh đối tượng nghi vấn.

Trước đó, vào khoảng 12 giờ 15 phút, ngày 29/5, anh Lô Quang Trung, SN 2002 và anh Vi Văn Hùng, SN 2004 đều trú tại bản Nưa, xã Yên Khê, huyện Con Cuông đang ngồi ăn chân gà tại quán Linh Linh cute, thì có 01 đối tượng khoảng 30-35 tuổi, da đen, mặc áo sơ mi bò màu xanh, quần ngố bò màu xanh, đội mũ lưỡi trai màu vàng be, đi xe Yamaha Exciter màu đen đến trước cửa quán nói “Anh là Công an đây, nhà em đi theo anh”. Trung và Hùng đứng dậy đi theo. Đối tượng chở Trung và Hùng đi ra khu vực bãi tha ma thuộc thôn Tân Lập, xã Bồng Khê, huyện Con Cuông. Đến nơi, đối tượng nói “Anh là Công an, nhà em đưa điện thoại và tiền đây để anh điều tra vì liên quan đến 1 vụ trộm. Mở mật khẩu điện thoại, thoát iCloud rồi đưa điện thoại với tiền cho anh”. Trung và Hùng nghe theo, đưa cho đối tượng 01 điện  thoại iPhone 6s, vỏ màu đen, 01 điện thoại oppo và 535.000 đồng tiền mặt. Sau đó, đối tượng chở Hùng và Trung quay lại quán rồi bỏ đi.

Công an huyện Con Cuông thông báo thủ đoạn gây án như trên để nhân dân biết, phòng ngừa. Đồng thời, nếu người dân nào nắm được thông tin về đối tượng nghi vấn và tang vật như trên xin liên hệ ngay với Công an huyện Con Cuông để được phối hợp giải quyết./.

 

An Bình 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện