Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nghệ An: Gặp mặt Bí thư đoàn xã, phường, thị trấn năm 2019

10:59, 18/05/2019
Nhân dịp  kỷ niệm 129 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, chào mừng kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Người; sáng nay (18/5), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức chương trình gặp mặt Bí thư đoàn xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh năm 2019.

Tham dự có các đồng chí Nguyễn Văn Thông - Phó Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Thị Thu Hường- UV BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy., cùng 480 Bí thư đoàn, xã, phường thị trấn.  

Đoàn đại biểu bí thư đoàn các phường xã, thị trấn dâng hoa tại quảng trường Hồ Chí Minh.

Trước khi bước vào buổi lễ, đoàn đại biểu bí thư đoàn các phường xã, thị trấn đã tổ chức dâng hoa tưởng niệm và báo công trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh tại quảng trường mang tên Người.

Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh buổi lễ.
Các đại biểu tham dự.
Các đại biểu tham dự.

Trong công tác thanh niên, đội ngũ cán bộ Đoàn giữ vị trí hết sức quan trọng, quyết định thành bại của phong trào, là hình ảnh cụ thể, trực quan của tổ chức Đoàn trước đoàn viên, thanh niên và xã hội.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông phát biểu tại buổi lễ.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Thông – Phó Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao về ý nghĩa của buổi gặp mặt. Đánh và ghi nhận những đóng góp của đội ngũ bí thư đoàn cơ sở.

Các bí thư tham dự buổi gặp mặt.
Các bí thư đoàn xã, phường, thị trấn tham dự buổi gặp mặt.

Chia sẻ về những khó khăn trong hoạt động đoàn hiện nay, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy đề nghị cán bộ đoàn cơ sở cần tạo động lực, khơi nguồn tự do sáng tạo cho cán bộ đoàn viên, cần có sự đồng hành, sẻ chia trong việc tập hợp đoàn viên. Mong muốn các đại biểu tham dự thẳng thắn, cởi mở chia sẻ những ý kiến của mình tại buổi gặp mặt. 

Các đồng chí chủ trì.
Chương trình gặp mặt là dịp để các đồng chí bí thư đoàn cơ sở được giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau.

Chương trình gặp mặt lần này được diễn ra trong 2 ngày, đây là diễn đàn chính trị quan trọng để các đồng chí Bí thư Đoàn các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh phản ánh, bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị, đề xuất đối với BTV, BCH Tỉnh đoàn về những vấn đề liên quan đến đời sống, học tập, rèn luyện, nghề nghiệp, việc làm, cơ hội cống hiến và phát huy vai trò của bản thân trong xã hội, là dịp để các đồng chí bí thư đoàn cơ sở được giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau, trang bị thêm các kiến thức cho hoạt động thực tiễn./.
Bùi Thọ- Hữu Song