Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nghệ An: Tuyên dương 29 thầy thuốc trẻ tiêu biểu làm theo lời Bác

17:48, 15/05/2019
Chiều nay (15/5), Sở y tế, Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên và Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Nghệ An tổ chức lễ tuyên dương thầy thuốc trẻ tiêu biểu làm theo lời Bác tỉnh Nghệ An năm 2019. Có 29 thầy thuốc trẻ tiêu biểu đã được tôn vinh tại buổi lễ.

Trước lúc bước vào buổi lễ, đoàn đại biểu Thầy thuốc trẻ của tỉnh đã về Khu di tích Kim Liên dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và báo công với Bác. 

Đoàn đại biểu Thầy thuốc trẻ của tỉnh dâng hoa tại Khu di tích Kim Liên.

Các đại biểu kính cẩn dâng hoa dâng hương trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Các đại biểu kính cẩn dâng hoa dâng hương trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tại lễ tuyên dương năm nay, có 29 gương mặt thầy thuốc trẻ được vinh danh. Đây là những điển hình trong công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân, nghiên cứu khoa học, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng hiện đang công tác  tác trong ngành Y tế và các bệnh viện trên địa bàn tỉnh.

Tuyên dương 29 thầy thuốc trẻ tiêu biểu làm theo lời Bác tỉnh Nghệ An năm 2019.

Đây là dịp để  những thầy thuốc trẻ trong ngành y của tỉnh tiếp tục phát huy giá trị truyền thống tương thân tương ái của dân tộc, tinh thần xung kích, tình nguyện của cán bộ, hội viên, thanh niên, lực lượng thầy thuốc trẻ trong công tác chăm sóc sức khỏe của bà con nhân dân. Tiếp tục phát huy sức trẻ, tinh thần nhiệt huyết, giữ vững phẩm chất của người thầy thuốc và không ngừng học tập, lao động sáng tạo, nâng cao trình độ chuyên môn  để  đóng góp tri thức, công sức của mình cho sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân, xứng đáng với lời dạy của Bác đó là “Lương y phải như từ mẫu”./.
Bùi Thọ - Duy Thanh.