Nhịp sống trẻ

Nghệ An: Vinh danh 13 đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2021

11:20, 23/01/2021
Sáng 23/1, Tỉnh Đoàn Nghệ An tổ chức chương trình Giao lưu với chủ đề “Gửi trọn niềm tin” và Tuyên dương Đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2021.

Dự buổi lễ có các đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ: Nguyễn Thị Thu Hường – Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; Ngọc Kim Nam – Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ; Võ Thị Minh Sinh – Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh. 

Toàn cảnh chương trình.

Cuộc vận động “Đoàn viên phấn đấu trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam” đã được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn triển khai thực hiện bằng các phương pháp, hình thức, cách làm đổi mới.

Tiết mục văn nghệ tại chương trình.

Tổ chức Đoàn các cấp đã tổ chức tốt các phong trào hành động cách mạng, phát huy sức trẻ, trí tuệ của thanh niên; phối hợp với các cấp ủy, chi bộ phân công người hướng dẫn kịp thời, sâu sát, tạo điều kiện để đoàn viên ưu tú, đối tượng Đảng cùng tham gia sinh hoạt với chi bộ, từng bước nâng cao nhận thức về Đảng trong đoàn viên thanh niên.

Bí thư Tỉnh đoàn Lê Văn Lương khai mạc chương trình.

Trong giai đoạn 2015 - 2020, các cấp đoàn trong toàn tỉnh đã giới thiệu được 32.500 đoàn viên ưu tú cho đảng, trong đó 21.200 đoàn viên được kết nạp Đảng.

Các đại biểu tham gia Giao lưu chương trình với chủ đề “Gửi trọn niềm tin”.

Năm nay, từ 45 hồ sơ được đoàn cấp huyện và trực thuộc lựa chọn kỹ càng, giới thiệu, hội đồng xét chọn đã lựa chọn tuyên dương 13 đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2021. Bên cạnh công tác chuyên môn, các đảng viên trẻ đều tích cực tham gia các phong trào hành động cách mạng, các hoạt động đồng hành với thanh thiếu nhi do tổ chức Đoàn tại đơn vị và cấp trên tổ chức.

 
Vinh danh 13 Đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2021.

Việc kịp thời biểu dương, tôn vinh và nhân rộng các điển hình đảng viên trẻ tiêu biểu sẽ tạo động lực thi đua, phấn đấu trong cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong những năm tới./.
 

Trần Lịch - Trường Ca 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện