Nhịp sống trẻ

Nhiều hoạt động tri ân của tuổi trẻ tỉnh Nghệ An nhân dịp 27/7

17:51, 25/07/2021
Hướng tới kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021), tuổi trẻ các địa phương trong tỉnh đã tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa tri ân người có công, gia đình chính sách.

* Ban thường vụ Huyện đoàn Nghĩa Đàn phối hợp với CLB Thầy thuốc trẻ huyện tổ chức đến tận nhà khám, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí cho 18 gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn xã Nghĩa Lạc. 

Ban thường vụ Huyện đoàn Nghĩa Đàn phối hợp với CLB Thầy thuốc trẻ huyện tổ chức đến tận nhà khám, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí cho 18 gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn xã Nghĩa Lạc.  Các y, bác sĩ CLB Thầy thuốc trẻ huyện đã kiểm tra sức khoẻ về tim mạch, huyết áp, tư vấn cho các gia đình chính sách một số biện pháp giữ gìn sức khoẻ, phòng bệnh khi thời thiết thay đổi; đồng thời tặng quà và cấp phát thuốc miễn phí cho các gia đình.
Khám, tư vấn sức khoẻ tại nhà cho các gia đình chính sách

Các y, bác sĩ CLB Thầy thuốc trẻ huyện đã kiểm tra sức khoẻ về tim mạch, huyết áp, tư vấn cho các gia đình chính sách một số biện pháp giữ gìn sức khoẻ, phòng bệnh khi thời thiết thay đổi; đồng thời tặng quà và cấp phát thuốc miễn phí cho các gia đình.

Khám, cấp thuốc miễn phí cho gia đình chính sách.
CLB thầy thuốc trẻ huyện khám, cấp thuốc miễn phí cho gia đình chính sách.

Đức Anh

* Đoàn thanh niên thị trấn Thạch Giám phối hợp với Hội CCB thị trấn Thạch Giám, huyện Tương Tương tổ chức "Chương trình cắt tóc miễn phí" tri ân các thương binh, bệnh binh, người nhiễm chất độc hoá học.

Cắt tóc miễn phí cho các thương, bệnh binh
Cắt tóc miễn phí cho thương, bệnh binh trên địa bàn xã Thạch Giám, huyện Tương Dương.

Tham gia chương trình là các thợ cắt tóc trên địa bàn tình nguyện đăng ký tham gia. Chỉ trong vòng 1 ngày, 60 người là thương binh, bệnh binh, người nhiễm chất độc hoá học được cắt tóc.

2.Những cụ lớn tuổi các tay kéo trực tiếp tới nhà để cắt, nhằm đồng viên các cụ
Những cụ lớn tuổi được các tay kéo trực tiếp tới nhà để cắt, nhằm động viên các cụ.

Theo kế hoạch, chương trình được triển khai ở tất cả các khối, bản trên địa bàn thị trấn Thạch Giám và hoàn thành trước ngày 26/7.

Đình Tuân

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện