Nhịp sống trẻ

Sôi nổi Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác tại thị xã Thái Hòa

16:00, 28/05/2022
Sáng 28/5, tại trường Tiểu học xã Đông Hiếu, Ban Thường vụ Thị đoàn, Hội LHTN Thị xã, Câu Lạc bộ thầy thuốc trẻ Thị xã cùng Đoàn thanh niên Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Phủ Quỳ phối hợp tổ chức Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2022 và khởi động Chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè năm 2022.
Các em học sinh được khám sức khỏe tổng quát và phát thuốc, quà miễn phí tại ngày hội.

Mặc dù thời tiết nắng nóng nhưng với tinh thần xung kích của tuổi trẻ, ngày hội đã giúp hơn 200 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được khám tổng quát, tư vấn và cấp phát thuốc, quà bánh miễn phí. Tổng giá trị thuốc, thiết bị y tế và các suất quà lên tới 75 triệu đồng. 

Kiểm tra sức khỏe cho các em học sinh.

Tại đây, Đoàn thanh niên Ngân hàng BIDV chi nhánh Phủ Quỳ cũng tặng 10 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó của Trường tiểu học Đông Hiếu. 

Đoàn thanh niên Ngân hàng BIDV chi nhánh Phủ Quỳ tặng 10 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó.

Ngày hội “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng” là một trong những hoạt động ý nghĩa, thiết thực, phát huy vai trò, trách nhiệm, tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn thanh niên và thầy thuốc trẻ; Góp phần bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cộng đồng. Đây cũng là hoạt động mở đầu cho chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2022 của đoàn viên thanh niên thị xã Thái Hòa.

Hải Yến – Hoàng Long

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện