Hậu trường

Hoàng Ngọc Lân và câu chuyện tìm kiếm mộ liệt sỹ trên đất Lào

11:22, 26/07/2020
Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020), Cựu chiến binh, Thượng tá Hoàng Ngọc Lân, người có 14 năm gắn bó với công tác quy tập mộ liệt sỹ quân tình nguyện, chuyên gia Việt Nam hy sinh trên đất bạn Lào cùng tham gia trò chuyện trong chương trình “Trò chuyện cuối tuần”, phát sóng lúc 21h05 ngày 26/7 trên kênh NTV, chia sẻ về những câu chuyện được chứng kiến trong hành trình thực thi nhiệm vụ.

Cựu chiến binh, Thượng tá Hoàng Ngọc Lân - nguyên Đoàn phó quân sự Đoàn quy tập mộ liệt sỹ tỉnh Nghệ An (nay là Đội Quy tập tỉnh Nghệ An), người có 14 năm gắn bó với công tác quy tập mộ liệt sỹ quân tình nguyện - chuyên gia Việt Nam hy sinh trên đất bạn Lào.

 
Đội quy tập hài cốt liệt sỹ tại Lào.

Trong hành trình trên đất Lào nhiều năm qua, biết bao câu chuyện cảm động được Thượng tá Hoàng Ngọc Lân chứng kiến, thổn thức với những niềm vui nỗi buồn và cả sự hy sinh. Thẳm sâu trong những câu chuyện bình dị đó là những tình cảm đồng chí – đồng đội hết sức thiêng liêng; là tình hữu nghị đặc biệt Việt - Lào, là sự cảm hóa những con người lầm đường lạc lối về với cách mạng Lào.

Hoàng Ngọc Lân và câu chuyện tìm kiếm mộ liệt sỹ trên đất Lào.

Những câu chuyện linh thiêng, cảm động ấy sẽ được Cựu chiến binh, Thượng tá Hoàng Ngọc Lân chia sẻ trong chương trình “Trò chuyện cuối tuần”. Chương trình phát sóng lúc 21h ngày 26/7 trên kênh NTV. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Hoàng Sơn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện