Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

TP Vinh: Tổng kết công tác đảm bảo trật tự ATGT, TTXH, phòng chống thiên tai.

18:49, 28/03/2019
Chiều nay (28/3) UBND TP Vinh tổng kết công tác đảm bảo TTATGT, trật tự đô thị, vệ sinh môi trường; phòng chống thiên tai tìm kiếm cứu nạn; đợt cao điểm đấu tranh trấn áp tội phạm, phòng chống vi phạm về pháo trước trong và sau tết nguyên đán Kỷ Hợi.

Dịp trước, trong và sau tết nguyên đán Kỷ Hợi; UBND TP Vinh đã chỉ đạo các ngành, phường, xã chủ động triển khai quyết liệt có hiệu quả các giải pháp, huy động tối đa lực lượng ra quân đấu tranh trấn áp tội phạm và các tệ nạn xã hội ... bởi vậy trên địa bàn đã không để xảy ra các vụ án đặc biệt nghiêm trọng, tình hình an ninh, trật tự an toàn xã hội được giữ vững  tạo môi trường an toàn, lành mạnh, bình yên cho nhân dân vui Tết, đón xuân.

Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Tuy nhiên, tại hội nghị tổng kết công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị, vệ sinh môi trường; phòng chống thiên tai tìm kiếm cứu nạn; đợt cao điểm đấu tranh trấn áp tội phạm, phòng chống vi phạm về pháo dịp trước, trong và sau tết nguyên đán Kỷ Hợi chiều nay, UBND TP Vinh cũng đã chỉ ra những khó khăn, hạn chế trên từng lĩnh vực để các cấp, ngành và lực lượng chức năng nhìn nhận nghiêm túc từ đó có các giải pháp triển khai đạt kết quả tốt hơn.

Tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắ trong năm 2018.

Dịp này, UBND TP Vinh tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực trong năm 2018.
Trần Lịch – Cảnh Hồng