Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Công an Tương Dương: Phát động đợt thi đua nhân kỷ niệm 65 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

10:48, 01/04/2019
Hướng tới kỷ niệm 65 năm chiến thắng Điện Biên Phủ và 62 năm ngày Bác Hồ về thăm quê, Công an huyện Tương Dương đã phát động phong trào thi đua lập nhiều thành tích xuất sắc, đến từng cán bộ chiến sỹ, tổ, đội nghiệp vụ.
Quang cảnh lễ phát động.

Theo đó, trong đợt phát động này, công an huyện Tương Dương tập trung vào các nhiệm vụ trọng tâm như; Chủ động phòng ngừa, đấu tranh có hiểu qủa với các loại tội phạm, như trộm cắp, cướp giật, ma túy, kinh tế, môi trường, tội phạm có lệnh truy nã; Đảm bảo trật tự an toàn giao thông, phối kết hợp với các địa phương trong vấn đề giải tỏa hành lang đường bộ.

Các tổ, đội ký giao ước thi đua quyết thắng.

Đồng thời, tổ chức trên 5 buổi tuyên truyền đồng bào dân tộc Mông ở biên giới không di cư trái phép sang Lào, và đấu tranh phòng chống ma túy; Lập hồ sơ và có quyết định thi hành đưa 65 đối tượng nghiện vào các trung tâm giáo dục lao động xã hội.

Ngay sau buổi lễ các tổ, đội công tác, đoàn thể của công an huyện Tương Dương đã tiến hành ký giao ước thi đua quyết thắng.

Cũng nhân dịp này huyện ủy Tương Dương trao quyết định Phó bí thư đảng ủy công an huyện Tương Dương cho Thượng tá Kha Văn Hợi.

Đình Tỷ - Mạnh Lục