Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Trao tặng thuốc chữa bệnh của Bộ trưởng Bộ y tế cho Trạm quân dân y kết hợp vùng biên

11:56, 16/06/2019
Trong 2 ngàyy 15-16/6, Báo SSài Gòn giải phóng và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng  Nghệ An phối hợp tổ chức đưa thuốc chữa bệnh - quà của Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến tặng cho các trạm xá quân dân y kết hợp thuộc Đồn Biên phòng Mỹ Lý và Đồn BP Môn Sơn.
Trao tặng thuốc cho trạm quân dân y bản Huồi Bắc ( xã Bắc Lý huyện Kỳ Sơn) thuộc đồn BP Mỹ Lý.

Đợt này có 3 trạm xá quân dân y được Bộ trưởng Y tế tặng thuốc gồm: Trạm quân dân y bản Huồi Bắc thuộc đồn BP Mỹ Lý, Trạm quân dân y bản Búng và bản Cò Phạt ( thuộc đồn BP Môn Sơn). Tổng số gồm 80 kg thuốc các loại và nhiều loại hàng hóa thiết yếu hàng ngày như dầu ăn, dầu gió và nhân đơn tặng cán bộ, chiến sỹ các đồn BP.

Trao tặng máy điện tim cho trạm quân dân y bản Huồi Bắc ( xã Bắc Lý, huyện Kỳ Sơn) thuộc đồn BP Mỹ Lý.

Được biết, dịp này, Bộ trưởng Bộ y tế trao tặng hơn 7.000 cơ số thuốc (khỏang 210 kg ) và các nhu yếu phẩm khách, với tổng số tiền 100 triệu đồng cho 7 trạm xá quân dân y kết hợp thuộc các đồn BP trên địa bàn 3 tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh và Nghệ An.

Ngay sau khi nhận được thuốc trạm quân dân y bản Huồi Bắc đã tổ chức cấp thuốc miễn phí cho người dân.
Trao tặng thuốc chữa bệnh cho Trạm quân dân y bản Búng và bản Cò Phạt xã Môn Sơn thuộc đồn BP Môn Sơn. 

Đây là món quà có ý nghĩa thiết thực, nhằm giúp các trạm xá quân dân y của các đồn BP trên tuyến biên giới điều trị, chăm sóc sức khỏe cho cán bộ chiến sỹ và đồng bào các dân tộc trên địa bàn đơn vị đóng quân./.
Hải Thượng 

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện