Pháp luật

Công an Diễn Châu thu hồi 47 vũ khí các loại

10:41, 21/05/2020
Ngày 21/5, tại Đồn Công an xã Diễn Hải, Công an huyện Diễn Châu đã vận động và tiếp nhận các loại vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ do nhân dân các xã phía Bắc huyện giao nộp.
Người dân đến giao nộp vũ khí.
Người dân đến giao nộp vũ khí.

Thực hiện công văn số 51 của Công an Huyện Diễn Châu về tăng cường kiểm tra, mở đợt cao điểm vận động toàn dân giao nộp và đấu tranh với tội phạm vi phạm về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ. Kết quả qua 5 tháng triển khai, lực lượng Công an đã thu hồi 47 vũ khí các loại, trong đó có 17 khẩu súng nhựa tự chế, 19 giao kiếm, 11 côn. Lực lượng Công an đã xử lý 2 trường hợp vi phạm và xử phạt hành chính 5 triệu đồng. Toàn bộ số vũ khí sẽ được lực lượng Công an xử lý tiêu hủy theo quy định của Pháp luật. 

Toàn bộ vũ khí thu hồi sẽ được xử lý theo quy định.
Toàn bộ vũ khí thu hồi sẽ được xử lý theo quy định.


Đây là đợt thứ nhất trong năm Công an Huyện Diễn Châu và các xã, thị trấn đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến các văn bản của Nhà nước quy định về quản lý vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ. Từ đó phát động sâu rộng phong trào toàn dân tích cực tham gia phát hiện, tố giác, giao nộp và thu hồi các loại vũ khí, tránh để các phần tử xấu lợi dụng hoạt động phạm tội. 

Hồng Hạnh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện