Pháp luật

Tìm người vay nặng lãi nhóm đối tượng gốc Bắc ở Đô Lương

17:12, 29/05/2020
Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an huyện Đô Lương phát đi Công văn tìm kiếm người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan đến nhóm đối tượng người Hải Phòng cho vay nặng lãi trên địa bàn. 

Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an huyện Đô Lương đã ra Công văn số 116/CV- CQĐT về việc “Phối hợp tìm kiếm người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan đến vụ án”.

Theo đó, qua quá trình điều tra từ đầu năm 2019 đến ngày 18/5/2020, hai đối tượng  Bùi Duy Thành, sinh ngày 6/10/1987 và Nguyễn Mạnh Hải, sinh ngày 19/6/2000 cùng trú tại phường Tràng Cát, quận Hải An, Thành phố Hải Phòng đã thực hiện hành vi cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự đối với khoảng 100 người trên địa bàn các huyện: Đô Lương, Anh Sơn, Thanh Chương, Yên Thành.

Hai đối tượng Nguyễn Mạnh Hải và Bùi Duy Thành.
Hai đối tượng Nguyễn Mạnh Hải và Bùi Duy Thành.

Tuy nhiên, hiện tại Cơ quan CSĐT Công an huyện Đô Lương chưa xác định được thông tin liên lạc và địa chỉ của một số người vay tiền nhóm đối tượng hoặc xác định được thông tin nhưng không liên lạc được.

Để phục vụ cho quá trình điều tra, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đô Lương đề nghị ai là người vay tiền của 2 đối tượng trên từ năm 2019 cho đến nay liên hệ với công an địa phương nơi gần nhất, hoặc liên lạc với đồng chí Lê Hữu Quảng - Cán bộ điều tra thụ lý vụ án qua số điện thoại: 0359.688.789 để được hướng dẫn, sắp xếp lịch làm việc nhằm đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp./.

Ngọc Phương

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện