Pháp luật

Đảng ủy Xưởng 467, Cục Kỹ thuật Quân khu 4 tập huấn cấp ủy năm 2020

10:44, 05/06/2020
Ngày 4/6, Đảng ủy Xưởng 467, Cục Kỹ thuật Quân khu 4 đã tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ về công tác xây dựng Đảng năm 2020. 

Quang cảnh buổi tập huấn.

Tại Hội nghị, các đồng chí cấp ủy viên được tiếp thu những nội dung quan trọng trong công tác xây dựng Đảng như: Hướng dẫn số 1677/HD-CT ngày 28/9/2018 của Tổng cục Chính trị về “Một số vấn đề nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ trong Đảng bộ Quân đội”; một số vấn đề về kỷ luật của Đảng, kỷ luật Quân đội và việc thi hành kỷ luật Đảng, chính quyền trong Đảng bộ Quân đội; kiểm tra đảng viên và tổ chức đảng cấp dưới khi có dấu hiệu vi phạm; Quy định 102-QĐ/TW của Ban Chấp hành Trung ương về xử lý kỷ luật đảng viên vi phạm; công tác kiểm tra, giám sát của chi bộ trong Đảng bộ Quân đội và một số thủ tục hành chính Đảng...

Chi bộ Hậu cần - Chính trị thực hành làm mẫu một buổi ra Nghị quyết lãnh đạo thường kỳ.

Ngoài ra, Đảng ủy Xưởng đã chọn Chi bộ Hậu cần - Chính trị làm mẫu 1 buổi sinh hoạt ra Nghị quyết lãnh đạo thường kỳ theo đúng tuần tự các bước và đánh giá chất lượng sinh hoạt theo 5 tiêu chí của Hướng dẫn 1677/HD-CT của Tổng cục Chính trị. Qua đó để rút kinh nghiệm trong toàn Đảng bộ, thống nhất, triển khai thực hiện tốt hơn trong thời gian tới.

Thông qua tập huấn nhằm trang bị cho các đồng chí cấp ủy viên, nhất là những đồng chí tham gia cấp ủy lần đầu có thêm kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm về công tác xây dựng Đảng.

Huy Cường - Nguyễn Chung

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện