Pháp luật

Nâng cao năng lực thi hành Luật bảo vệ Bí mật Nhà nước

11:02, 15/07/2020
Sáng 15/7, UBND tỉnh tổ chức hội nghị triển khai Luật Bảo vệ bí mật Nhà nước và các văn bản hướng dẫn thi hành. Đồng chí Lê Hồng Vinh - Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh dự hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, các thành viên tham dự đã được Thiếu tướng Phạm Văn Vinh – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục An ninh Chính trị nội bộ – Bộ Công An giới thiệu tổng quan và những điểm nhấn về sự cần thiết, quan điểm xây dựng luật cũng như cũng như dự báo tác động chính sách trong Luật Bảo vệ bí mật Nhà nước năm 2018; Nghị định số 26 ngày 28/2/2020 của Chính phủ về quy định chi tiết một số điều của Luật Bảo vệ bí mật Nhà nước, Thông tư 24/2020 của Bộ Công an về Ban hành biểu mẫu sử dụng trong công tác bảo vệ bí mật Nhà nước đối với cơ quan tổ chức cá nhân và các văn bản hướng dẫn thi hành luật liên quan.

 
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh trao thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Bảo vệ Bí mật Nhà nước.

Cũng tại hội nghị này, các tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ bí mật Nhà nước thời gian qua đã được khen thưởng./.

Nguyễn Toàn - Hồng Phong

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện