Pháp luật

Lữ đoàn Vận tải thủy 873: Tọa đàm “Nâng cao ý thức thượng tôn Hiến pháp và pháp luật"

16:00, 13/11/2020
Sáng 13/11, Lữ đoàn Vận tải thủy 873 (Cục Hậu cần Quân khu 4) tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề: “Nâng cao ý thức thượng tôn Hiến pháp và pháp luật; Xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện, mẫu mực, tiêu biểu; hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao ”.
Toàn cảnh buổi tọa đàm.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã xem phóng sự về những kết quả và kinh nghiệm thực hiện “Năm thực hiện kỷ cương, kỷ luật” ở Lữ đoàn 873 và nghe thông báo tình hình chấp hành kỷ luật, pháp luật trong toàn quân khu và toàn quân.

Các ý kiến trả lời những câu hỏi và những tình huống Ban Tổ chức đưa ra. 

Thông qua việc trình diễn các tiểu phẩm - là những tình huống vi phạm Pháp luật Nhà nước, kỷ luật Quân đội thường xảy ra ở cơ quan, đơn vị, các đại biểu được nghe các ý kiến trao đổi chia sẻ, thảo luận thẳng thắn để từ đó cán bộ, chiến sĩ học hỏi, rút ra kinh nghiệm trong chấp hành pháp luật, kỷ luật ở cơ quan, đơn vị mình. Xen kẽ các nội dung trong buổi tọa đàm là những tiết mục văn nghệ.

Các đại biểu tham dự buổi tọa đàm.

Thông qua buổi tọa đàm đã giúp cho cán bộ, chiến sĩ tìm hiểu và chấp hành nghiêm hiến pháp và pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Đây là dịp để lãnh đạo các cấp nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, nhân viên và đánh giá lại công tác giáo dục, quản lý, rèn luyện kỷ luật của cơ quan, đơn vị trong thời gian qua và đề ra những chủ trương, biện pháp lãnh đạo trong thời gian tới. Đồng thời, giúp cho cán bộ, chiến sỹ tiếp tục rèn luyện kỹ năng, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức, những cách làm hay, mô hình mới trong công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật; tạo chuyển biến căn bản, toàn diện về ý thức tự giác chấp hành pháp luật của Nhà nước, kỷ luật Quân đội, góp phần xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Tường Hiếu

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện