Pháp luật

Bắt giữ 4 đối tượng chặn xe cướp tài sản của người đi đường

17:21, 05/03/2021
Ngày 5/3, Công an huyện Nghĩa Đàn cho biết đang tạm giữ hình sự 4 đối tượng về hành vi Cướp tài sản.

Theo đó, vào ngày 2/2, anh N.V.S (SN 1990) trú xã Nghĩa Hưng, huyện Nghĩa Đàn, điều khiển xe máy lưu thông trên đường, khi đi qua khu vực dốc Tối, xã Nghĩa Thành thì bị 4 đối tượng đi trên hai xe máy áp sát. Những kẻ này dùng vũ lực đánh vào đầu anh S. Bất ngờ và choáng váng, anh S. dừng xe thì bị nhóm này uy hiếp, lục soát người lấy đi một chiếc điện thoại iphone, 1 chiếc ví da có 15 triệu đồng.

 

Nhận được tin báo, công an huyện Nghĩa Đàn nhanh chóng vào cuộc xác minh. Ngày 27/2, Cơ quan CSĐT Công an huyện Nghĩa Đàn đã áp dụng biện pháp ngăn chặn giữ người đối với 4 thanh niên từ 16 - 18 tuổi ở các xã Nghĩa Lạc, Nghĩa Bình (Nghĩa Đàn) về hành vi Cướp tài sản.

 

Quá trình đấu tranh ban đầu, các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Được biết, các đối tượng đã sớm bỏ học và chơi bời lêu lổng nên khi cần tiền tiêu xài đã lập kế hoạch đi cướp của người đi đường.

Hiện cơ quan CSĐT đang tạm giữ các đối tượng để tiếp tục điều tra mở rộng chuyên án. Đồng thời hoàn thiện các thủ tục để trao trả lại tài sản bị chiếm đoạt cho nạn nhân.

Minh Thái  

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện