Pháp luật

LLVT tỉnh sẵn sàng các phương án bảo đảm an toàn Ngày hội bầu cử

16:53, 14/04/2021
Chiều 14/4, Bộ CHQS tỉnh tổ chức Hội nghị hiệp đồng bảo đảm an toàn bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và Đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Để bảo đảm an ninh, an toàn cho cuộc bầu cử, Bộ CHQS tỉnh đã chỉ đạo xây dựng kế hoạch sẵn sàng chiến đấu bảo vệ bầu cử, tăng cường nắm chắc tình hình trên không, biên giới, biển đảo, nội địa và các địa bàn trọng điểm, kịp thời phát hiện, ngăn chặn từ xa những âm mưu, thủ đoạn chống phá của các thế lực thù địch.

Toàn cảnh hội nghị.

Tại Hội nghị, Bộ CHQS tỉnh đã dự kiến đưa ra một số tình huống sẵn sàng chiến đấu có thể xảy ra để hội nghị bàn bạc, tổ chức hiệp đồng giữa các lực lượng, từ đó xây dựng các phương án tác chiến chính xác sát thực tế địa bàn. Trên cơ sở đó, các cơ quan, đơn vị, các lực lượng cùng phối hợp, hiệp đồng chặt chẽ, nhanh chóng thực hiện các phương án tác chiến ứng phó với từng tình huống cụ thể, kịp thời giải quyết nhanh chóng, dứt điểm các tình huống có thể xảy ra, không để bị động, bất ngờ. Nhằm bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh, bảo đảm an toàn và góp phần vào sự thành công cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và Đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Hoàng Anh  

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện