Pháp luật

Triệu tập nhóm quái xế đua xe náo loạn thị trấn Con Cuông

09:03, 05/05/2021
Công an huyện Con Cuông vừa triệu tập hai quái xế trong nhóm các thanh niên điều khiển xe máy bốc đầu, lạng lách, đánh võng làm náo loạn thị trấn Con Cuông trong đêm 03/5.

Theo đó, mạng xã hội tối 3/5 xuất hiện một đoạn clip có độ dài gần 1 phút về một nhóm thanh niên điều khiển xe máy, không đội mũ bảo hiểm, bốc đầu, lạng lách, đánh võng làm náo loạn thị trấn Con Cuông trong đêm.

Các đối tượng bốc đầu xe. (Ảnh cắt từ clip)

Đoạn clip đã thu hút hàng trăm lượt xem và bình luận, hầu hết người xem đều bày tỏ sự phẫn nộ, bức xúc trước hành vi coi thường pháp luật của nhóm thanh niên này. Hành vi không chỉ vi phạm trật tự ATGT mà còn gây nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông và ngay chính người điểu khiển.

Các đối tượng và phương tiện vi phạm tại cơ quan điều tra.
Các đối tượng và phương tiện vi phạm tại cơ quan điều tra.

Ngay sau khi nắm được thông tin, Đội CSGT Công an huyện Con Cuông đã nhanh chóng xác minh, điều tra làm rõ nhóm thanh niên vi phạm. Đến ngày 4/5, Đội CSGT Công an huyện Con Cuông bước đầu triệu tập lên trụ sở làm việc 2 quái xế là Trần Lê Nhật A., sinh năm 2004; trú tại thị trấn Con Cuông và Ngân Thanh L., sinh năm 2004; trú tại xã Chi Khê, Con Cuông.  Tại cơ quan công an, hai thanh niên thừa nhận hành vi sai phạm của mình và cam kết không tái phạm.

Công an huyện Con Cuông cũng kêu gọi tất cả các đối tượng còn lại trong nhóm quái xế đua xe tối ngày 3/5 tại thị trấn Con Cuông ra trình diện hoặc phụ huynh các đối tượng đã tham gia đua xe đưa con ra trình diện để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

An Bình 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện