Pháp luật

Các địa phương ra quân tuần tra, kiểm soát xử lý vi phạm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ

12:46, 21/08/2021
Sáng 21/8, các huyện: Đô Lương, Thanh Chương đã tổ chức ra quân tuần tra kiểm soát xử lý vi phạm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

* Để thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về việc triển khai các biện pháp  phòng, chống dịch Covid - 19 trên địa bàn, Công an huyện Đô Lương đã thành lập các tổ công tác tuần tra, kiểm soát xử lý vi phạm người và phương tiện giao thông trên các tuyến đường ở tất cả các xã, thị trấn. 

Công an huyện Đô Lương ra quân tuần tra, kiểm soát xử lý vi phạm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Qua công tác tuần tra kiểm soát cho thấy vẫn còn một số người dân ra đường không mang theo giấy tờ theo quy định, không có lý do chính đáng... 

kiểm tra xử lý tất cả các trường hợp vi phạm như: không có giấy tờ tùy thân, các giấy tờ liên quan theo quy định phòng, chống dịch; ra đường khi không có việc cần thiết…
 Lực lượng Công an huyện kiểm tra các trường hợp tham gia giao thông tại khu vực xã Yên Sơn. 

Các tổ công tác đã lập biên bản xử phạt hành chính tất cả các trường hợp vi phạm theo quy định; Đồng thời tổ chức tuyên truyền, nhắc nhở, hướng dẫn nhân dân thực hiện đúng quy định về thực hiện các nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh.

Hữu Hoàn

* Cũng trong sáng 21/8, UBND huyện Thanh Chương phối hợp với lực lượng công an huyện và một số ban ngành, tiến hành tuần tra xử phạt nghiêm minh đối với những trường vi phạm Chỉ thị 16 của Thủ tướng chính phủ.

UBND huyện Thanh Chương phối hợp với lực lượng công an huyện và một số ban ngành, tiến hành tuần tra xử phạt các trường hợp vi phạm Chỉ thị 16.

Qua công tác kiểm tra, nhiều trường hợp vi phạm đã bị tổ công tác lập biên bản xử phạt theo quy định. 

Lập biên bản xử lý các trường hợp vi phạm.

Đình Hào

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện