Pháp luật

Bắt người đàn ông lấy mạng anh vợ

08:10, 30/10/2021
Sáng 29/10, Công an huyện Anh Sơn nhận được báo cáo của Công an xã Phúc Sơn về vụ việc có anh Vi Văn Biên, sinh năm 1974, trú tại Bản Cao Vều 4, xã Phúc Sơn, Anh Sơn, Nghệ An chết trong nhà chưa rõ nguyên nhân.

Theo đánh giá ban đầu, lực lượng chức năng nhận thấy trên người nạn nhân có nhiều thương tích, có dấu hiệu chết bất thường.

Qua sàng lọc, rà soát, Cơ quan CSĐT đã dựng được đối tượng tình nghi số 1 là Vi Văn Khăm (sinh năm 1979), trú tại Bản Vều 4, Phúc Sơn. Khăm là em rể của Biên. Vi Văn Khăm sau đó đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Đối tượng Vi Văn Khăm tại cơ quan điều tra.

Trước đó, tối 28/10, anh Biên và Khăm cùng nhau đi thăm em rể của anh Biên bị tai nạn đang điều trị tại Trung tâm y tế huyện Anh Sơn. Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, Khăm và anh Biên đi về đến nhà của Khăm, cả hai cùng ăn cơm. Sau khi ăn cơm xong, anh Biên đi ra khỏi nhà của Khăm và nói không trở về. Khăm đe doạ anh Biên không về sẽ đánh. Anh Biên trả lời thách thức, Khăm đã lấy 1 cây gậy tre ở gần cổng nhà đánh vào đầu của Biên. Anh Biên bỏ chạy và trượt chân ngã ở gần cầu sau nhà của Khăm. Khăm ssau đó bồng anh Biên về nhà và nói con trai của Biên thay quần áo và lấy dầu bôi. Đến rạng sáng ngày 29/10, người nhà phát hiện anh Biên đã tử vong.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Anh Sơn hiện đang phối hợp các phòng nghiệp vụ liên quan củng cố hồ sơ theo quy định của pháp luật.

Thanh Mai

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện