Pháp luật

Lạnh người lời khai người đàn bà sát hại chủ nợ, giấu thi thể ở bể biogas

19:25, 01/02/2022
Tại cơ quan điều tra, đối tượng Vuông khai nhận nhặt 1 đoạn gậy gỗ dài khoảng 60cm đập liên tiếp vào đầu chị T. khiến chị T. ngã xuống đất.

Ngày 1/2, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự đã ra Quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Vuông (SN 1984, trú tại thôn Quảng Cộng, xã Thạch Quảng, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa) để điều tra về hành vi giết người. 

Bể biogas nơi người dân phát hiện thi thể chị T.
Tại cơ quan Công an, Nguyễn Thị Vuông đã khai nhận: Đầu tháng 2/2021, Nguyễn Thị Vuông có vay lãi của chị Phạm Thị T. - người cùng thôn số tiền 158 triệu đồng. Đến đầu tháng 1/2022, Vuông đã trả tiền gốc và lãi cho chị T. là 162 triệu đồng thế nhưng chị T. yêu cầu Vuông phải trả số tiền còn lại là 133 triệu đồng. 
Đối tượng Nguyễn Thị Vuông bị bắt giữ để điều tra về hành vi giết người.

Khoảng 16h ngày 28/1/2022, chị T. đến nhà Vuông để lấy số tiền nợ như đã hẹn, lúc này Vuông đưa cho chị T. số tiền 100 triệu đồng và xin khất nợ số tiền còn lại là 33 triệu đồng. Đến 17h30 cùng ngày, chị T. tiếp tục đến nhà Vuông nhưng do Vuông không có tiền trả nên 2 bên xảy ra xô xát.

Quá trình xô xát, Vuông nhặt 1 đoạn gậy gỗ dài khoảng 60cm đập liên tiếp vào đầu chị T. khiến chị này ngã xuống đất.

Thấy chị T. bất tỉnh, nghĩ chị đã chết nên Vuông đã bỏ thi thể nạn nhân vào bì xác rắn sau đó nhét vào sọt nhựa, ném xuống hố biogas của gia đình để phi tang.

Vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện