Pháp luật

Vụ truy sát khiến 4 người thương vong ở TPHCM: Mâu thuẫn từ đám tang

17:58, 24/02/2022
Xảy ra mâu thuẫn trong lúc ngồi nhậu ở đám tang và bị đối thủ dùng hung khí tấn công, Trọng cùng đồng bọn cầm hung khí đến quán karaoke ở quận Bình Thạnh để trả thù khiến 4 người thương vong. 
Các nghi phạm tại Công an.
Các nghi phạm tại Công an.

Ngày 24/2, Phòng cảnh sát hình sự (PC02), Công an TPHCM đang tạm giữ hình sự 8 nghi phạm để điều tra về hành vi "giết người". Đây là các thành viên trong băng nhóm truy sát khiến 4 người thương vong tại quán karaoke ở quận Bình Thạnh vào ngày 16/2.

Làm việc với Công an, các đối tượng khai vào tối 16/2, Phạm Quốc Anh (28 tuổi), đi đám tang tại một gia đình trên đường Phan Văn Trị, phường 11, quận Bình Thạnh rồi nhậu với người tên Duy, Đen Nhỏ và một số người tại đây. 

Nhóm của Trọng cầm hung khí vào quán karaoke.
Nhóm của Trọng cầm hung khí vào quán karaoke.

Một lúc sau Nguyễn Đức Trọng (33 tuổi) chở theo Nguyễn Thái Bình tới đám tang và ngồi nhậu chung với nhóm Quốc Anh. Trong lúc nhậu, Quốc Anh và Trọng xảy ra mâu thuẫn, sau đó Trọng gọi Võ Quốc Nhật (27 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) đến. Quốc Anh và Đen Nhỏ lên xe bỏ về.

Khoảng 10 phút sau, khi Trọng cùng người tên Nhật và bạn bè đang đứng trên đường Phan Văn Trị thì bị nhóm của Quốc Anh cầm hung khí xông đến truy sát. Bị bất ngờ, Trọng và đồng bọn chạy thoát, còn Nhật chạy vào quán karaoke để lẩn trốn.

Tiếp đó, Trọng về gọi thêm Nguyễn Đình Phong (26 tuổi), Đào Minh Trúc (31 tuổi, cùng ngụ Bình Thạnh, TPHCM) và một số người khác cầm theo mã tấu, ba chĩa… đến quán karaoke để tìm người đã đánh mình. 

Công an khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.
Công an khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Đến quán karaoke, nhóm của Trọng xông vào gây rối, tấn công nhân viên khiến anh P.Đ.T.N. (24 tuổi, ngụ TP Thủ Đức) và 3 người khác bị thương. Riêng anh N. dù được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Gây án xong, nhóm của Trọng lên xe tẩu thoát khỏi hiện trường.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Thạnh phối hợp cùng Phòng PC02 vào cuộc khám nghiệm hiện trường, trích xuất hình ảnh camera an ninh trong khu vực để điều tra, truy xét và bắt giữ các đối tượng.

Vụ việc đang được điều tra.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện