Pháp luật

Công an huyện Quỳnh Lưu: Hỗ trợ thực hiện Đề án xây dựng "Xã biên giới sạch về ma tuý"

11:12, 30/05/2022
Chiều 29/5, đoàn công tác của Công an huyện Quỳnh Lưu  đã đến trao tặng 20 triệu đồng hỗ trợ cho xã Thông Thụ (huyện Quế Phong) trong công tác phòng chống ma túy.
Thực hiện Đề án xã sạch về ma túy, Công an huyện Quỳnh Lưu phối hợp với UBND xã Thông Thụ, huyện Quế Phong tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho hơn 200 người dân bản Mường Phú, qua đó nhằm nâng cao nhận thức, ý thức cảnh giác và tinh thần đấu tranh, tố giác tội phạm của người dân, nâng cao hiệu quả phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” cũng như ủng hộ, giúp đỡ lực lượng chức năng trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm.
Công an huyện Quỳnh Lưu tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho người dân bản Mường Phú, xã Thông Thụ (huyện Quế Phong).

Sau buổi tuyên truyền, Công an huyện Quỳnh Lưu phối hợp với các đơn vị chức năng và công an huyện Quế Phong đã hướng dẫn, hỗ trợ cấp uỷ, chính quyền địa phương, Công an xã Thông Thụ trong công tác bảo đảm an ninh trật tự; triển khai các biện pháp quản lý địa bàn, quản lý đối tượng, tổ chức cai nghiện và quản lý sau cai; các biện pháp bảo đảm tái hoà nhập cộng đồng đối với người chấp hành xong án phạt tù...

Hỗ trợ, hướng dẫn công an xã Thông Thụ các biện pháp quản lý địa bàn.

Bên cạnh đó, phối hợp với Công an xã Thông Thụ xây dựng kế hoạch triển khai tổ chức đấu tranh với các loại tội phạm ma tuý hoạt động tại địa bàn xã.

Công an huyện Quỳnh Lưu đã trao tặng 20 triệu đồng hỗ trợ cho xã Thông Thụ (huyện Quế Phong) trong công tác phòng chống ma túy.

Dịp này, Công an huyện Quỳnh Lưu đã trao tặng 20 triệu đồng hỗ trợ cho xã Thông Thụ (huyện Quế Phong) trong công tác phòng chống ma túy.

Thanh Toàn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện