Pháp luật

Công an điều tra vụ 1 cán bộ QLTT bị tố đánh bạn gái

15:14, 24/08/2022
Công an TP Thanh Hóa đã vào cuộc điều tra liên quan tới vụ việc một cán bộ QLTT Thanh Hóa đánh đập một phụ nữ đơn thân xảy ra trên địa bàn vào đêm 22 rạng sáng ngày 23-8.

Sáng 24-8, một nguồn tin từ Công an TP Thanh Hóa cho biết, cơ quan đã nhận được đơn tố cáo từ phía gia đình chị NTV (37 tuổi) được cho là bị một cán bộ QLTT Thanh Hóa đánh đập.

Ngay sau khi nhận được đơn tố cáo từ phía gia đình, Công an TP. Thanh Hóa đang tiến hành điều tra, xác minh làm rõ theo quy định của pháp luật.

Trước đó như PLO đã đưa tin, ngày 23-8 chị NTD, ngụ phường Nam Ngạn, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa có đơn thư cầu cứu khẩn cấp gửi đến báo Pháp Luật TP.HCM và các cơ quan liên quan về việc chị gái mình là NTV (37 tuổi, ngụ phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa) bị bạn trai đánh đập dã man vào đêm 21, rạng sáng 22-8.

Chị D tố người đàn ông tên LTN (ngụ đường Hải Thượng Lãn Ông, phường Quảng Thắng, TP Thanh Hóa), hiện làm việc tại Cục quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa có hành vi đánh đập chị mình. 

Chị V bị đánh đập, nhập viện trong tình trạng chảy máu mắt, gãy xương hàm, xương mũi.  
Chị V bị đánh đập, nhập viện trong tình trạng chảy máu mắt, gãy xương hàm, xương mũi.  

Ngay khi tiếp nhận thông tin, Tổng Cục trưởng Tổng cục Quản lý thị trường đã yêu cầu Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa xác minh sự việc và phối hợp với các cơ quan liên quan để có biện pháp xử lý kịp thời.

Thực hiện chỉ đạo của Lãnh đạo Tổng cục, Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức cuộc họp khẩn với sự tham gia của nhiều bên liên quan và cá nhân ông LTN để làm rõ vụ việc.

Chiều cùng ngày 23-8, Tổng Cục trưởng Tổng cục Quản lý thị trường (Bộ Công thương) đã ký Quyết định số 1581/QĐ-TCQLTT về việc tạm đình chỉ công tác 15 ngày với ông LTN, kiểm soát viên Đội Quản lý thị trường số 1, Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện