Pháp luật

Hé lộ nguyên nhân vụ người đàn ông cầm ghế đánh tới tấp vào đầu cô gái

18:53, 19/07/2023
4 người trong vụ việc cô gái bị người đàn ông dùng ghế đánh vào đầu đã được Công an phường Trường Thi (thành phố Vinh, Nghệ An) triệu tập lên làm việc.

Cơ quan chức năng đã triệu tập gồm: N.T.M.S. (32 tuổi), T.T.A. (36 tuổi) và N.N.T. (34 tuổi), cùng trú tại thành phố Vinh và T.T.T.U. (22 tuổi), trú huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An, để làm rõ vụ việc.

Người đàn ông cầm ghế đánh liên tiếp vào đầu, người cô gái.

Trước đó, tối 16/7, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh nhóm nam nữ hành hung một cô gái. Trong đó, một người đàn ông mặc quần áo trắng dùng ghế đánh tới tấp, một người khác dùng tay "tác động" vào đầu, người nạn nhân.

Nạn nhân trong vụ việc được xác định là chị B.T.T.T. (24 tuổi, trú thành phố Vinh). Chị T. đang điều trị tại một bệnh viện ở thành phố Vinh, trong tình trạng bị đa chấn thương phần mềm, mắt trái bầm tím, suy giảm thị lực, sang chấn tâm lý, mất ngủ...

Theo chị T., tối 16/7 chị cùng em gái và một người bạn ăn uống tại quán ăn trên đường Nguyễn Xí, phường Trường Thi. Lúc này, chị S. cách đó 2 bàn sang lớn tiếng vì cho rằng em gái của chị T. nhìn đểu.

Chị T. nhập viện trong tình trạng đa chấn thương.

Mặc dù đã giải thích cho chị S. là em gái mình bị cận thị rất nặng, khi nói chuyện em không nhìn tập trung vào một vị trí cụ thể nên có thể chị hiểu nhầm. Chị S. bỏ về bàn nhưng sau đó quay lại, bảo "giờ đã nhìn đã chưa" rồi đấm vào chị T.

Bị đánh bất ngờ, chị T. không kịp chống đỡ, Không dừng lại ở đó, chỉ một lát sau có thêm 3-4 người bạn chị S. lao sang, dùng ghế, tay chân "tác động" lên đầu, người chị T. Một số khách ngồi xung quanh can ngăn nhưng nhóm của S. không dừng lại, thậm chí còn đánh cả người can ngăn.

Chị T. nhập viện trong tình trạng đa chấn thương.

Chị T. cho biết thêm, từ hôm xảy ra sự việc, những người hành hung chị T. và em gái chị không có động thái nào xin lỗi hay gặp gỡ để giải quyết vụ việc.

Chị T. cũng cho biết, chị đã có đơn yêu cầu giám định tỉ lệ thương tật do bị hành hung gây nên, đồng thời mong muốn các cơ quan chức năng làm rõ, xử lý nghiêm đối với hành vi của nhóm người hành hung chị và em gái mình. 

Hiện Công an phường Trường Thi (thành phố Vinh, Nghệ An) đang hoàn tất hồ sơ liên quan đến vụ việc trên và chuyển Công an thành phố Vinh giải quyết theo thẩm quyền.


Ảnh 1: 
Ảnh 2: 

Sơn Đặng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện