Pháp luật

Phá chuyên án, bắt đối tượng cầm đầu đường dây mua bán ma túy số lượng lớn

10:44, 23/05/2024
Nguyễn Khắc Toàn trú tại huyện Thanh Chương (Nghệ An) là đối tượng cầm đầu, móc nối với một số đối tượng tại huyện Nghi Lộc để mua bán ma túy với số lượng lớn cho các “con nghiện” trong và ngoài địa bàn huyện Nghi Lộc. Đối tượng này vừa bị Công an huyện Nghi Lộc bắt giữ.

Ngày 23/5, Công an huyện Nghi Lộc cho biết vừa phá thành công chuyên án, bắt giữ 1 đối tượng, thu giữ 1.000 viên ma túy tổng hợp.

Đối tượng Nguyễn Khắc Toàn tại cơ quan Công an
Đối tượng Nguyễn Khắc Toàn tại cơ quan Công an

Trước đó, từ đầu tháng 4/2024, qua công tác nắm tình hình, Công an huyện Nghi Lộc phát hiện đối tượng Nguyễn Khắc Toàn (sinh năm 1997), trú tại xã Võ Liệt, huyện Thanh chương có biểu hiện nghi vấn móc nối với một số đối tượng tại huyện Nghi Lộc để mua bán ma túy với số lượng lớn cho các “con nghiện” trong và ngoài địa bàn.

Là đối tượng nghiện ma túy nặng và mang tiền án nên hoạt động của Nguyễn Khắc Toàntinh vi, luôn thay đổi phương thức và địa điểm, phương tiện giao hàng để qua mắt lực lượng chức năng.

Sau một thời gian theo dõi, áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, ngày 21/5, tại xã Nghi Yên, huyện Nghi Lộc, Công an huyện Nghi Lộc phá chuyên án, bắt giữ đối tượng Nguyễn Khắc Toàn về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Đối tượng Nguyễn Khắc Toàn cùng tang vật thu giữ.
Đối tượng Nguyễn Khắc Toàn cùng tang vật thu giữ.

Tang vật thu giữ gồm 1.000 viên ma túy tổng hợp dạng hồng phiến có khối lượng 95,5 gam; 1 xe máy; 2 điện thoại di động.

Tại cơ quan Công an, đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Công an huyện Nghi Lộc đang tiếp tục đấu tranh mở rộng chuyên án.

Văn Hậu - Hồng Hạnh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện