An ninh

Trộm chó hung hãn tấn công chủ nhà khi bị phát hiện

18:20, 23/06/2021
Hai tên trộm chó hung hãn tấn công chủ nhà khi bị phát hiện. Toàn bộ vụ việc đã được camera an ninh của nhà dân ghi lại.

Ngày 23/6, một đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội do camera an ninh của một nhà dân tại thôn 8, xã Long Sơn, huyện Anh Sơn ghi lại vụ việc hai tên trộm hung hãn chống trả chủ nhà khi bị bắt quả tang đang trộm chó vào tối 22/6.

Trộm chó hung hãn tấn công chủ nhà khi bị phát hiện.

Theo clip, chủ nhà phát hiện con chó của nhà mình đang bị "cẩu tặc" tấn công nên cầm gậy chạy ra đuổi đánh. Bị phát hiện, 2 tên trộm không hề hoảng sợ mà chúng còn hung hăng, liên tục soi đèn pin chiếu thẳng mặt chủ nhà để thị uy, dùng đồ nghề và ném gạch đá chống trả.

Khi thấy có thêm thanh niên trong nhà cầm gậy lao ra hỗ trợ, 2 tên "cẩu tặc" lên xe máy chạy thoát. Một con chó đen bị bắt trước đó nhét trong bao tải rơi xuống đường may mắn thoát chết. Còn một con chó khác vừa bị bắt vẫn mắc vào dây và bị lôi theo phía sau xe máy.

Ngay sau khi clip được đăng tải lên mạng xã hội, cộng đồng mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ vì hành vi hung hãn, manh động của những đối tượng trộm chó này./.

An Bình

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện