Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tương Dương: Bắt đối tượng giết người cướp của

15:27, 02/06/2011
Vào lúc 16 giờ 40 phút ngày 23 tháng 5/2011, tại bản Hào xã Yên Hòa, Tương Dương đã xảy ra một vụ giết người cướp của. Nạn nhân là bé gái Lô Ánh Như, dân tộc Thái, sinh năm 2004. Hung thủ là Mộng Thế Xương, sinh năm 1966, trú tại bản Xiềng Líp, xã Yên Hòa.

 

Bé Như bị giết và bị cướp đi đôi hoa tai bằng vàng có trọng lượng 6 phân. Người nhà tìm thấy thi thể của bé Như tại khe Đồng Môn phía trong bản.

 

 

 
Hiện trường và hung thủ vụ án  

Sau khi nhận được tin báo, công an huyện Tương Dương kết hợp với chính quyền và công an xã Yên Hòa lập tức đến hiện trường điều tra, thu thập chứng cứ và truy tìm thủ phạm. Đến 23 giờ cùng ngày, lực lượng công an đã bắt được hung thủ giết cháu Như. Đó là Mộng Thế Xương, sinh năm 1966, trú tại bản Xiềng Líp, xã Yên Hòa. Ngày hôm đó, Mộng Thế Xương rủ hai chị em Như và Kiệt vào khe Đồng Môn hái quả du da, Kiệt ra về trước, khi chỉ còn Xương và cháu Như, Xương đã đẩy Như ngã ngất đi và cướp đôi hoa tai, sau đó y dùng hòn đá đập mạnh vào gáy Như, khiến em bị vỡ đầu, và chết sau hai ngày cấp cứu tại bệnh viện Nhi Nghệ An.

 

Công an huyện Tương Dương đã chuyển hồ sơ lên công an tỉnh  giải quyết vụ án.

 

(Khánh Hiền)