Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Lực lượng an ninh làm việc hết công suất khi người dân ăn mừng đội bóng đá U23 vào chung kết

20:39, 23/01/2018

Để đảm bảo an toàn mà vẫn giữ được không khí vui sướng của người dân trước chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam, nhiều chiến sĩ cảnh sát giao thông, cảnh sát cơ động, công an, lực lượng dân phòng... đã cùng nhau hỗ trợ để đảm bảo an toàn cho người dân. 

Chiến thắng của các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam là rất đáng tự hào, tuy nhiên, lực lượng CSCĐ nói riêng và các lực lượng khác sẽ phải vất vả hơn thường ngày để bảo đảm an toàn cho người dân.
Chiến thắng của các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam là rất đáng tự hào, tuy nhiên, lực lượng cảnh sát, công an sẽ phải vất vả hơn thường ngày để bảo đảm an toàn cho người dân.
Đêm nay, lực lượng CSCĐ cũng sẽ làm việc hết công suất, không để xảy ra tình trạng đua xe, cổ vũ quá khích
Đêm nay sẽ là một đêm làm việc hết công suất của các lực lượng để không để xảy ra tình trạng đua xe, cổ vũ quá khích.
3.	Chiến thắng lịch sử của thầy trò HLV Park Hang-seo mang đến cảm xúc vỡ oà cho hàng triệu người hâm mộ Việt Nam, trong đó chắc chắn không thể thiếu những chiến sĩ công an đang làm nhiệm vụ tối nay.
Chiến thắng lịch sử của thầy trò HLV Park Hang-seo mang đến cảm xúc vỡ oà cho hàng triệu người hâm mộ Việt Nam, trong đó chắc chắn không thể thiếu những chiến sĩ công an đang làm nhiệm vụ tối nay.
Có thể nói rằng từ rất lâu rồi người hâm mộ Việt Nam mới trải qua một buổi tối đầy cảm xúc như vậy.
Có thể nói rằng từ rất lâu rồi người hâm mộ Việt Nam mới trải qua một buổi tối đầy cảm xúc như vậy.
Gggg
Dốc hết sức để điều hành giao thông.

 Hoàng Thọ