Quốc phòng

Bộ CHQS tỉnh Nghệ An tổ chức lễ tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự năm 2022

14:12, 13/01/2022
Sáng 13/1, tại Trung đoàn 764, Bộ CHQS tỉnh Nghệ An tổ chức Lễ tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự năm 2022 trở về địa phương. 
Thượng tá Phan Đại Nghĩa, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh phát biểu tại buổi lễ.

Trong đợt xuất ngũ năm 2022 lần này, Bộ CHQS tỉnh Nghệ An có 104 đồng chí hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Trong đó có 38 đồng chí hạ sĩ quan, 66 đồng chiến sĩ; có 11 đồng chí vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng, 30 đồng chí được khen thưởng.

rao quyết định xuất ngũ cho các đồng chí hoàn thành nghĩa vụ quân sự năm 2022. 

Qua 2 năm được huấn luyện, rèn luyện tại Trung đoàn 764, các đồng chí hạ sĩ quan, binh sĩ đã trưởng thành cả về sức khỏe, trí lực, tinh thần, lý tưởng và trách nhiệm trong bảo vệ Tổ quốc.Tại buổi lễ, Bộ CHQS tỉnh đã tiến hành trao Quyết định xuất ngũ và tổ chức xe đưa đón các đồng chí hoàn thành nghĩa vụ quân sự bàn giao về các địa phương.

Bộ CHQS tỉnh tổ chức các đoàn đưa đón các đồng chí hoàn thành nghĩa vụ quân sự năm 2022 bàn giao về các địa phương. 

Đồng thời, chỉ đạo Ban CHQS các huyện, thành, thị, các cơ quan đơn vịtiếp tục làm tốt công tác phối hợp với các ban, ngành địa phương tổ chức tiếp đón các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương trang trọng, chu đáo. Phối hợp với các cơ quan doanh nghiệp trên địa bàntổ chức toạ đàm, giới thiệu việc làm ngay trong buổi lễ tiếp đón do huyện, thành, thị tổ chức, tạo điều kiện thuận lợi cho các binh sĩ xuất ngũ sớm ổn định cuộc sống sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương./.

Hoàng Anh 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện