Quốc phòng

UBND tỉnh giao ban công tác QPAN quý I năm 2022

12:42, 28/04/2022
Sáng 28/4, UBND tỉnh tổ chức hội nghị giao ban trực tuyến với 21 huyện, thành, thị về tình hình kết quả thực hiện Nghị định 03 được Chính phủ ban hành năm 2019 về bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội, đấu tranh phòng, chống tội phạm và nhiệm vụ quốc phòng trên địa bàn. Đồng chí Lê Hồng Vinh - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì hội nghị. 
Toàn cảnh hội nghị.

Trong quý I năm 2022 các lực lượng: Quân sự, Công an, Biên Phòng đã phối hợp hiệu quả, bám sát tình hình, nhiệm vụ của địa phương để thực hiện tốt các nhiệm vụ quốc phòng an ninh.

Đại diện lãnh đạo Ban CHQS tỉnh phát  biểu tại hội nghị.

Chủ động trong phối hợp công tác nắm, phân tích, dự báo tình hình trên các tuyến, địa bàn, lĩnh vực trọng điểm để nâng cao chất lượng tham mưu cho cấp ủy, chính quyền đối với việc thực hiện nhiệm vụ quốc phòng - an ninh.

Đại diện lãnh đạo Công an tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Phối hợp chặt chẽ để thực hiện có hiệu quả công tác vận động quần chúng trong thực hiện công tác GPMB các dự án lớn, công trình trọng điểm của Nghệ An

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh phát biểu kết luận hội nghị.

Ghi nhận những kết quả đạt được trong quý I, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh đề nghị các lựng lượng Quân sự, Công an, Biên Phòng tiếp tục tham mưu quán triệt, triển khai thực hiện Nghị định số 03 có hiệu quả; nắm và dự báo tình hình nội, ngoại biên để tham mưu cho tỉnh chỉ đạo xử lý kịp thời các vụ việc liên quan đến biên giới, tuyến biển; không để bị động bất ngờ trong mọi tình huống; xử lý từ xa các tình huống phức tạp, phát sinh trên địa bàn; giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Tập trung nhằm đảm bảo tốt nhất các điều kiện cho diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh, diễn tập phòng thủ dân sự năm 2022./.
 

Xuân Hướng – Cảnh Toàn 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện