Quốc phòng

BĐBP Nghệ An: Trao quyết định thăng quân hàm cấp thượng tá cho 11 sỹ quan

07:44, 14/07/2022
Chiều 13/7, Bộ Chỉ huy BĐBP Nghệ An đã tổ chức hội nghị công bố, trao quyết định thăng quân hàm sỹ quan đợt 2 năm 2022 cho cán bộ trong đơn vị. 
a
Toàn cảnh buổi lễ

Tại buổi lễ, Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh đã công bố và trao 11 quyết định của Bộ Quốc phòng về thăng quân hàm cấp Thượng tá cho các sỹ quan. Trong đó, có 2 sỹ quan được thăng cấp trước niên hạn do có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid – 19. 

Đại tá Nguyễn Công Lực, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Chỉ huy trưởng; Đại tá Lê Như Cương, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP tỉnh trao các quyết định của Bộ Quốc phòng về việc thăng quân hàm cấp Thượng tá cho các sỹ quan thuộc BĐBP tỉnh
Đại tá Nguyễn Công Lực, Chỉ huy trưởng; Đại tá Lê Như Cương, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP tỉnh trao các quyết định của Bộ Quốc phòng về việc thăng quân hàm cấp Thượng tá cho các sỹ quan thuộc BĐBP tỉnh.

Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Lê Như Cương, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP Nghệ An đã chúc mừng các đồng chí được thăng cấp thượng tá, thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, Quân đội, lực lượng BĐBP đối với sự phấn đấu, trưởng thành của các sĩ quan.

Đại tá Lê Như Cương, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP tỉnh Nghệ An phát biểu tại buổi lễ
Đại tá Lê Như Cương, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP tỉnh Nghệ An phát biểu tại buổi lễ

Đại tá Lê Như Cương cũng đề nghị các cán bộ sỹ quan cao cấp tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, năng lực công tác; Không ngừng nêu cao tinh thần đoàn kết, gương mẫu, cộng sự và trách nhiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ huy và trong sinh hoạt, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Phương Linh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện