Quốc phòng

Cục Doanh trại - Tổng cục Hậu cần: Kiểm tra, nghiệm thu công trình tại Quân khu 4

17:34, 17/05/2024
Trong hai ngày 16-17/5, Đoàn công tác Cục Doanh trại, Tổng cục Hậu cần do Đại tá Trần Dương Phúc, Phó Cục trưởng Cục Doanh trại làm trưởng đoàn tiến hành kiểm tra các công trình xây dựng tại Quân khu 4. 
Đoàn công tác Cục Doanh trại đang kiểm tra dự án xây dựng, cải tạo nâng cấp Nhà Khoa truyền nhiễm và một số hạng mục công trình của Bệnh viện Quân y 4.

Các công trình này bao gồm trụ sở Tổng Công ty Hợp tác kinh tế Quân khu 4, Tiểu đoàn 43 thuộc Trung đoàn 842, và Bệnh viện Quân y 4.  

Đoàn công tác Cục Doanh trại đang kiểm tra dự án xây mới trụ sở Tổng Công ty Hợp tác kinh tế Quân khu 4.

Sau khi nghe báo cáo và kiểm tra thực tế, đoàn công tác đánh giá cao sự phối hợp chặt chẽ giữa Chủ đầu tư, Nhà thầu thi công, và Tư vấn giám sát. Các dự án được thực hiện đúng quy định, đảm bảo an toàn lao động và chất lượng công trình. Mặc dù có một số khó khăn, nhưng các bên đã chủ động khắc phục, hoàn thành các hạng mục theo kế hoạch.

Đại tá Phạm Đức Tuấn, Chủ nhiệm Hậu cần Quân khu 4 phát biểu tại buổi kiểm tra. 

Phát biểu kết luận, Đại tá Trần Dương Phúc - Phó Cục trưởng Cục Doanh trại ghi nhận và biểu dương kết quả của Quân khu 4, đồng thời yêu cầu các đơn vị tiếp tục rà soát, bổ sung hoàn chỉnh các hạng mục còn lại, và hoàn tất thủ tục thanh quyết toán đúng quy định.

Đại tá Trần Dương Phúc, Phó Cục trưởng Cục Doanh trại phát biểu kết luận.

Đại tá Trần Dương Phúc cũng nhấn mạnh việc đẩy nhanh tiến độ xây dựng trụ sở Tổng Công ty Hợp tác kinh tế Quân khu 4, đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối, và đưa công trình vào sử dụng sớm nhất. Các kiến nghị của các đơn vị đã được tiếp thu để báo cáo lên Tổng Cục Hậu cần và Bộ Quốc phòng.

Tường Hiếu

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện