Quốc phòng

Lữ đoàn Vận tải 654: Đại hội thi đua Quyết thắng giai đoạn 2019 – 2024

20:20, 28/05/2024
Lữ đoàn Vận tải 654, thuộc Cục Hậu cần, Quân khu 4, vừa tổ chức Đại hội Thi đua Quyết thắng giai đoạn 2019 – 2024 vào sáng 28/5. Đại tá Vương Kim Hải, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cục Hậu cần. dự và chỉ đạo.
Các đại biểu dự đại hội. 

Đại hội đã là dịp để tổng kết những thành tựu, khen thưởng những nỗ lực và định hướng phát triển trong tương lai của đơn vị.

Chương trình văn nghệ chào mừng Đại hội.

Trong 5 năm qua, lực lượng này đã không ngừng nỗ lực và thực hiện nhiều giải pháp nhằm thúc đẩy phong trào Thi đua Quyết thắng (TĐQT). Công tác tuyên truyền, giáo dục, xây dựng động lực thi đua đã được thực hiện một cách đúng đắn và hiệu quả, giúp tạo động lực và nâng cao ý thức trách nhiệm cho cán bộ và chiến sĩ.

: Đại tá Nguyễn Tiến Sỹ - Bí thư Đảng ủy – Chính ủy Lữ đoàn Vận tải 654 kết luận nội dung đại hội.

Đặc biệt, thông qua việc ban hành các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo, và xây dựng quy chế, đơn vị đã đẩy mạnh phong trào TĐQT, với hơn 91% các đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ. Ngoài ra, việc duy trì và phát triển các mô hình cách làm hay, sáng tạo, hiệu quả như "Câu lạc bộ nét đẹp văn hóa quân nhân" hay "Tiết kiệm bản thân - để phần người khó" cũng đã góp phần vào sự thành công này.

 Toàn cảnh đại hội Thi đua quyết thắng của Lữ đoàn Vận tải 654.

Đại hội cũng là dịp để xác định các hướng đi mới, đặc biệt là trong việc nâng cao chất lượng huấn luyện sẵn sàng chiến đấu và vận tải chiến dịch, đồng thời tăng cường công tác nắm, quản lý, giáo dục chính trị tư tưởng bộ đội.

Đảng ủy, chỉ huy Lữ đoàn Vận tải 654 trao thưởng 3 tập thể và 25 cá nhân tiêu biểu giai đoạn 2019-2024.

Dịp này, 3 tập thể và 25 cá nhân tiêu biểu đã được trao thưởng. Thành tích này góp phần khẳng định sự nỗ lực và thành tựu của Lữ đoàn Vận tải 654 trong giai đoạn 2019-2024.

 Các đại biểu tham quan khu trưng bày các sáng kiến của đơn vị.

 

Tường Hiếu

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện