Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Sức khỏe của bạn 28/5: Phòng và điều trị các bệnh đường tiêu hoá

15:47, 24/05/2019
Vào lúc 16h00 thứ 3, ngày 28/5, chương trình "Sức khỏe của bạn" phát trực tiếp trên sóng truyền hình NTV-HD, sóng phát thanh FM tần số 99,6 Mhz và được chuyển tải trên Truyền hình cáp Việt Nam, Truyền hình cáp Nghệ An, vệ tinh VINASAT 1 và fanpage: Truyenhinhnghean sẽ tư vấn về chủ đề: “Phòng và điều trị các bệnh đường tiêu hóa”.

Theo cấu tạo chung của cơ thể, hệ tiêu hóa của con người là một cấu trúc bao gồm có ống tiêu hóa và các bộ phận phối hợp. Khi một trong số những bộ phận này tổn thương chính là lúc bệnh đường tiêu hóa xuất hiện. Cuộc sống hiện đại đang trở thành một trong những yếu tố khiến nhiều người dễ dàng mắc phải các bệnh lý về đường tiêu hóa. Không chỉ gây ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe mà những chứng bệnh về đường tiêu hóa còn làm giảm sút chất lượng công việc, sinh hoạt của chính những người bệnh đó.

Ảnh minh hoạ.

​ Vậy những dấu hiệu nhận biết bệnh lý đường tiêu hóa? Nguyên nhân và các phương pháp điều trị bệnh này?

Những vấn đề trên sẽ được bác sĩ chuyên khoa  tư vấn và giải đáp trong chương trình SKCB phát sóng trực tiếp bắt đầu  lúc 16h chiều thứ 3 ngày 28/5/2019.

Quý vị hãy gửi câu hỏi theo địa chỉ Email: Suckhoecuabanntv@gmail.com; gửi tin nhắn nội dung câu hỏi tới số điện thoại 0969.00.22.55 đăng ký để được tư vấn, hoặc gọi tới số điện thoại 0969.00.22.55 khi chương trình đang phát sóng trực tiếp. Chương trình “Sức khỏe của bạn” phát trực tiếp trên sóng truyền hình NTV HD, sóng phát thanh FM tần số 99,6 Mhz và được chuyển tải trên Truyền hình cáp Việt Nam, Truyền hình cáp Nghệ An, vệ tinh VINASAT 1 và trên fanpag: Truyenhinhnghean. Mời quý vị và các bạn quan tâm theo dõi.

Kim Hoa