Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

TP Vinh: Khai trương Phòng khám Giáo sư và tham vấn sức khỏe chuyên gia trực tuyến

15:16, 06/05/2019
Với mong muốn tạo cơ hội cho người bệnh trực tiếp thăm khám, điều trị bởi các chuyên gia hàng đầu Việt Nam, được tiếp cận các phương pháp điều trị tiên tiến với nhiều chuyên ngành, sáng 6/5, Bệnh viện Đa khoa TP.Vinh đã khai trương phòng khám giáo sư và triển khai Hệ thống Tham vấn hội chẩn chuyên gia trực tuyến gồm các giáo sư đầu ngành.
Toàn cảnh lễ khai trương.
Toàn cảnh lễ khai trương.

Phòng khám giáo sư được đặt ngay trong khuôn viên của Bệnh viện Đa khoa TP Vinh. Tại đây, sẽ luôn có các giáo sư đầu ngành thường trực như: PGS.TS Hoàng Trung Vinh - Nguyên Trưởng khoa Thận - Lọc máu, Học viện Quân y; PGS.TS Trần Việt Tú - Nguyên Trưởng bộ môn Tiêu hóa, Học viện Quân y; PGS.TS Đoàn Văn Đệ - Nguyên Trưởng bộ môn Tim - Thận - Khớp - Nội tiết, Học viện Quân y; PGS. TS Nguyễn Tân Phong - Nguyên Trưởng khoa Tai Bệnh viện Tai - Mũi - Họng Trung ương... sẽ trực tiếp tham gia vào quá trình khám và chẩn đoán bệnh cho người dân có nhu cầu.

Phòng khám giáo sư được đặt ngay trong khuôn viên của Bệnh viện Đa khoa TP Vinh.

Dịp này, Bệnh viện Đa khoa TP. Vinh đã triển khai chương trình “Tham vấn hội chẩn trực tuyến” thông qua việc ứng dụng CNTT. Đây là bệnh viện đầu tiên trong cả nước tham gia hệ thống này.

Chương trình “Tham vấn hội chẩn trực tuyến” thông qua việc ứng dụng CNTT.

Chương trình nhằm giúp người bệnh và gia đình người bệnh đặt câu hỏi trực tiếp và hội chẩn tư vấn với các chuyên gia đầu ngành thuộc Hội Nội khoa Việt Nam, từ đó, giúp người dân được tiếp cận với các dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao, hiện đại và chuyên nghiệp.

An Duyên - Quốc Toàn