Y tế

Sức khỏe của bạn 01/02: Kiểm soát đường huyết dịp lễ, tết

15:44, 30/01/2020
Vào lúc 16h00 thứ bảy, ngày 01/02/2020, chương trình "Sức khỏe của bạn" phát trực tiếp trên sóng truyền hình NTV; sóng phát thanh FM tần số 99,6 Mhz; và trực tiếp trên fanpage: truyenhinhnghean của Đài PT-TH Nghệ An sẽ tư vấn về chủ đề: “Kiểm soát đường huyết dịp lễ, tết”.

Đường huyết là thuật ngữ chỉ lượng đường trong máu. Việc tăng hoặc hạ đường huyết trong cơ thể có thể gây nên những ảnh hưởng nghiêm trọng đối với sức khỏe, đặc biệt là những người bị bệnh đái tháo đường. Trong những ngày lễ, Tết, thói quen luyện tập và vận động không được duy trì, giờ giấc sinh hoạt bị xáo trộn, lượng rượu bia tăng đột biến, chế độ dinh dưỡng mất cân bằng… sẽ dẫn đến tình trạng mất kiểm soát đường huyết. 
Vậy làm thế nào để kiểm soát đường huyết an toàn? Nên duy trì chế độ dinh dưỡng và luyện tập ra sao để những ngày lễ, tết trọn vẹn niềm vui và có sức khỏe tốt?
Những vấn đề này sẽ được Tiến sĩ, bác sỹ Ngô Đức Kỷ (Trưởng Khoa Nội tiết - Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An) giải đáp, tư vấn trong chương trình Sức khỏe của bạn trực tiếp lúc 16h ngày 01/02/2020!

 
 Ảnh minh họa.


Quý vị hãy gửi câu hỏi theo địa chỉ Email: 
                                                              Suckhoecuabanntv@gmail.com;
Gửi tin nhắn nội dung câu hỏi tới số điện thoại 0969.00.22.55 đăng ký để được tư vấn. Hoặc gọi tới số điện thoại 0969.00.22.55 khi chương trình đang phát sóng trực tiếp. Chương trình “Sức khỏe của bạn” phát trực tiếp trên sóng truyền hình NTV; sóng phát thanh FM tần số 99,6 Mhz; và trực tiếp trên fanpage: truyenhinhnghean của Đài PT-TH Nghệ An. Mời quý vị và các bạn quan tâm theo dõi.

Kim Thoa

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện