Y tế

Chuyên gia Hàn Quốc đột tử tại Hải Dương âm tính với SARS-CoV-2

19:39, 18/02/2021
Chuyên gia người Hàn Quốc L.G.S (SN 1951), đột tử tại Công ty PNG có kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2.

Chiều 18/2, trả lời PV, đại diện Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Hải Dương cho biết, chuyên gia người Hàn Quốc đột tử tại Công ty PNG (thuộc cụm công nghiệp phường Cẩm Thượng, TP Hải Dương) có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2. 

Ảnh minh hoạ.
Ảnh minh hoạ.

Lúc 8h cùng ngày, UBND phường Cẩm Thượng nhận được báo cáo của Chỉ huy Công an phường Cẩm Thượng về việc ông L.G.S (SN 1951), chuyên gia Công ty PNG đột tử trên tầng 2 nhà chuyên gia của công ty.

Cũng theo UBND phường Cẩm Thượng, báo cáo của lãnh đạo công ty cho biết, lúc 7h45, chị Quách Thị Hồng Hạnh (SN 1984, thường trú tại phường Ngọc Châu, TP Hải Dương) là nhân viên vệ sinh của công ty đến làm việc và phát hiện ông L.G.S nằm bất động trên tầng 2.

Ngay sau đó, chị Hạnh báo cáo lãnh đạo công ty và gọi điện báo Trung tâm cấp cứu 115. Nhân viên cấp cứu 115 đến và xác định ông L.G.S đã thiệt mạng.

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng của CDC cùng các đơn vị chức năng tỉnh Hải Dương nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khử khuẩn toàn bộ khu vực liên quan, lấy mẫu xét nghiệm virus SARS-CoV-2 đối với ông L.G.S./.

Theo VOV

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện