Thế giới

Cặp đôi Harry - Meghan tưởng nhớ Hoàng thân Philip

07:25, 10/04/2021
 Harry - Meghan Markle gửi thông điệp trên website của họ để bày tỏ tình cảm trước sự ra đi của Hoàng thân Philip.

“Tưởng nhớ đến sự ra đi của Hoàng thân Philip, 1921-2021. Cảm ơn vì sự phục vụ của ông… Sẽ luôn nhớ ông rất nhiều”, Harry và vợ viết.

Nhiều người cho rằng, các quy tắc phòng dịch có thể sẽ khiến Harry không di chuyển từ Montecito, California về Anh để nói lời tạm biệt với ông của mình. Trong khi đó, Meghan Markle đang mang thai con thứ hai. 

Cặp đôi Harry - Meghan cho biết sẽ rất nhớ Hoàng thân Philip. (Ảnh: pagesix.com)
Cặp đôi Harry - Meghan cho biết sẽ rất nhớ Hoàng thân Philip. (Ảnh: pagesix.com)

Harry và Meghan đã rút lui khỏi các nhiệm vụ chính thức của hoàng gia sau khi rạn nứt với gia đình hoàng gia và hiện đang sống tại Mỹ. Cả hai không còn mang tước hiệu "Hoàng tử và Công nương", song vẫn là Công tước và Nữ công tước xứ Sussex.

Cặp đôi hiện sống trong biệt thự trị giá 18 triệu USD ở Los Angeles, bang California, Mỹ, thuộc sở hữu của diễn viên - đạo diễn Tyler Perry và được hưởng các dịch vụ an ninh đi kèm. 

Hôm 9/4, Hoàng thân Philip - chồng của Nữ hoàng Elizabeth II - qua đời ở tuổi 99, sau 4 năm rời khỏi hoạt động của Hoàng gia Anh. "Với nỗi buồn sâu sắc, Nữ hoàng đã thông báo về cái chết của người chồng yêu quý, Hoàng thân Philip, Công tước xứ Edinburgh", thông cáo của điện Buckingham viết. Hoàng gia đang lên kế hoạch tổ chức tang lễ cho Hoàng thân Philip. 

Theo Guardian, tang lễ của Hoàng thân Philip dự kiến được truyền hình trực tiếp và tổ chức tại Nhà nguyện St George, lâu đài Windsor. Tuy nhiên, các quy định hạn chế do dịch bệnh vẫn được áp dụng. Nhiều khả năng, nghi lễ công khai của buổi tiễn biệt cuối dành cho Hoàng thân Philip sẽ không thể diễn ra như các tang lễ hoàng gia khác.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện