Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Trao thưởng cho các đội tuyển U11, U13 và U15 Sông Lam Nghệ An

21:13, 27/08/2018

Nhằm ghi nhận những thành tích xuất sắc mà các đội trẻ U11, U13 và U15 Sông Lam Nghệ An đạt được tại Giải bóng đá Thiếu niên – Nhi đồng toàn quốc 2018, tối nay (27/8), tại Quảng trường Hồ Chí Minh (Tp Vinh), tỉnh Nghệ An tổ chức chương trình "Ngày hội bóng đá xứ Nghệ"  và cùng cổ vũ, tiếp lửa cho đội tuyển Olympic Việt Nam đang thi đấu vòng tứ kết Asiad gặp tổi tuyển Syria.

Toàn cảnh buổi lễ
Toàn cảnh chương trình "Ngày hội bóng đá xứ Nghệ".
Tới dự chương trình có các đồng chí: Nguyễn Xuân Đường – Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Minh Thông – Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện một số Sở, Ban ngành, các địa phương, đơn vị và hàng nghìn cổ động viên trên địa bàn tỉnh.
 
Đại biểu và đông đảo khán giả tham dự.
Đông đảo khán giả và đại biểu tham dự chương trình.

Năm nay là năm thắng lớn của bóng đá trẻ Nghệ An, các đội trẻ của Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An gồm U11, U13, U15 đã xuất sắc đoạt chức vô địch, là niềm vinh dự tự hào của người dân xứ Nghệ và niềm vui này càng được nhân lên khi đội tuyển Olympic Việt Nam đang có những bước tiến ngoạn mục tại Asiad 2018.

Văn nghệ chào mừng.
Văn nghệ chào mừng.
Những thành tích của đội trẻ U11, U13, U15 đạt được là thành quả của những tháng ngày luyện tập gian khổ với ý chí và sự quyết tâm cao, cả tính kỷ luật và tinh thần đoàn kết vì màu cờ sắc áo; là những đổi mới về chiến thuật của ban huấn luyện. Đồng thời khẳng định bề dày truyền thống của bóng đá Nghệ An, truyền thống đó luôn được các thế hệ sau tiếp lửa phát huy và ngày càng được nâng cao hơn về chuyên môn, kỹ thuật. 
Lãnh đạo tỉnh Nghệ An và các nhà tài trợ trao giải thưởng cho các đội U11, U13 và U15 giành chức vô địch.
Lãnh đạo tỉnh Nghệ An và các nhà tài trợ trao giải thưởng cho các đội U11, U13 và U15 giành chức vô địch.
Tại chương trình, UBND tỉnh đã trao thưởng cho mỗi đội phần thưởng trị giá 50 triệu đồng và nhiều phần quà giá trị đến từ các nhà tài trợ. 
Các cầu thủ đội tuyển U11, U13 và U15 Sông Lam Nghệ An.
Các cầu thủ đội tuyển U11, U13 và U15 Sông Lam Nghệ An.
Bóng đá trẻ Sông Lam Nghệ An cũng đang giữ kỷ lục về số lần vô địch lứa tuổi U13 (6 lần), U17 (7 lần), U19 (5 lần) và U21 (5 lần). Tổng cộng, Sông Lam Nghệ An sở hữu 39 danh hiệu vô địch chính thức ở các cấp độ, không tính các giải đấu giao hữu và không chuyên. Đó là những kỷ lục mà các Câu lạc bộ bóng đá khác ở Việt Nam chưa một lần chạm đến.
Cổ động viên nhí
Cổ động viên nhí có mặt từ sớm.
Ước tính có khoảng 10.000 cổ động viên Nghệ An cùng nhịp tim hướng về đội tuyển U23 Việt Nam.
Ước tính có khoảng 10.000 cổ động viên Nghệ An cùng nhịp tim hướng về đội tuyển Olympic Việt Nam.
Màn hình led 70m2 phục vụ khán giả Nghệ An.
Màn hình led 70m2 tại Quảng trường Hồ Chí Minh (TP Vinh) phục vụ khán giả Nghệ An.
Ngay sau buổi lễ, lãnh đạo tỉnh Nghệ An và hàng nghìn khán giả đã theo dõi, cổ vũ trận tứ kết Asiad 2018 giữa Việt Nam và Syria tại Quảng trường Hồ Chí Minh với màn hình led rộng 70m2./.
Hoàng Thọ