Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

HLV Park chia tay trợ lý ngay trước thềm VCK U23 châu Á

12:47, 03/03/2019
Do HLV thể lực Willander Fonseca không thể làm nhiệm vụ tại Vòng loại U23 châu Á 2019 nên VFF phải gấp rút tìm người mới để hỗ trợ thầy Park Hang Seo.

Mới đây, tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh chia sẻ rằng ông đang cố gắng lựa chọn HLV thể lực mới trong thời gian sớm nhất để kịp cho đội tuyển U23 Việt Nam tập trung sắp tới. Lý do là bởi HLV Willander Fonseca bất ngờ xin nghỉ phép một thời gian để hoàn thành một khóa học chuyên sâu tại Campuchia.

VFF dĩ nhiên không đồng ý và phải tức tốc tìm kiếm HLV thể lực mới cho các đội tuyển nam quốc gia. Bởi chỉ sau đây vài ngày, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội nhằm chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020 diễn ra trên sân nhà Mỹ Đình từ ngày 22/3 đến 26/3 tới.

HLV thể lực Willander Fonseca.
HLV thể lực Willander Fonseca.

Willander Fonseca (Brazil) là người được chọn để thay thế cựu HLV thể lực Bae Ji Won ngay sau kì AFF Suzuki Cup 2018. Ông đã cùng đội tuyển Việt Nam gặt hái thành công tại VCK Asian Cup 2019 khi lọt vào tận Tứ kết của giải đấu.

Hiện tại, ngoài việc tìm kiếm HLV thể lực, VFF cũng đang xúc tiến tìm kiếm thêm một trợ lý người Hàn Quốc nữa nhằm san sẻ công việc với HLV Park Hang Seo, khi trợ lý Lee Young Jin được bổ nhiệm nắm đội U22 Việt Nam tham dự SEA Games 2019. Nhiều khả năng ông Park cũng sẽ tiếp tục tiến cử những người bạn, người đồng nghiệp cũ của mình từ Hàn Quốc sang. Ông Lê Hoài Anh cho biết có thể trong tháng 5, danh tính trợ lý mới của HLV Park Hang Seo sẽ được công bố.

Theo Thethao247