Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

HLV Nguyễn Đức Thắng: SLNA thua “tâm phục, khẩu phục”

09:05, 08/04/2019
Không thể hiện được gì nhiều trước một hàng công quá mạnh của nhà đương kim vô địch, SLNA thất thủ 4-0 trên sân Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng 4 V-League 2019.

Làm khách tại Hàng Đẫy, SLNA nhập cuộc khá thận trọng. Tuy nhiên, hàng phòng ngự SLNA đã chơi không tốt và bị thủng lưới từ rất sớm. Phút 13, Thành Lương tung cú sút chân trái cực mạnh ở ngoài vùng cấm, thủ thành Trần Nguyên Mạnh của SLNA đã cản phá thành công nhưng ở pha dứt điểm sau đó của Oseni, thủ thành SLNA đã phải vào lưới nhặt bóng.

Hà Nội FC (áo xanh) chơi ép sân ngay từ đầu trận.
Hà Nội FC (áo xanh) chơi ép sân ngay từ đầu trận.

Phút 21, hậu vệ Văn Khánh của SLNA phá bóng thiếu dứt khoát trong vùng cấm tạo điều kiện cho Oseni thoát xuống ở góc hẹp. Tiền đạo ngoại chủ nhà căng ngang cho Pape Omar đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên 2-0 cho CLB Hà Nội.

Thua hai bàn chóng vánh, hàng phòng ngự SLNA gần như đánh mất tinh thần. Trong khi đó, tiền đạo Alves Dos Santos gần như vô hại, còn Michael Olaha trở nên quá đơn độc trên hàng công.

Phút 41, SLNA tiếp tục bị thủng lưới lần thứ 3. Từ đường kiến tạo đẹp của đồng đội, Quang Hải phá bẫy việt vị băng xuống đỡ ngực trước khi tung cú dứt điểm chân trái hoàn hảo làm tung lưới Nguyên Mạnh.

Sang hiệp 2, SLNA bắt đầu tạo ra được một vài cơ hội, Quang Tình cũng được tung vào sân để cải thiện tình hình. Tuy nhiên, tất cả chỉ dừng lại ở mức nguy hiểm.

Hoàng Vũ Samson (áo xanh) ấn định tỷ số 4-0 cho trận đấu.
Hoàng Vũ Samson (áo xanh) ấn định tỷ số 4-0 cho trận đấu.

Đến phút 85 của trận đấu, tiền đạo vào thay người Ngân Văn Đại của Hà Nội có bóng trong vùng cấm nhưng không dứt điểm mà tự tin đi bóng qua người Nguyên Mạnh. Thủ thành của SLNA đã buộc phải phạm lỗi và trọng tài Ngô Duy Lân đã cho đội chủ nhà được hưởng quả đá 11m. Hoàng Vũ Samson không mắc sai lầm nào trên chấm 11 mét để đánh bại Nguyên Mạnh và ấn định tỷ số trận đấu 4-0.

CĐV Sông Lam Nghệ An nhiệt tình tiếp lửa nhưng các cầu thủ đội nhà không vượt qua được đương kim vô địch Hà Nội FC.
CĐV Sông Lam Nghệ An nhiệt tình tiếp lửa nhưng các cầu thủ đội nhà không vượt qua được đương kim vô địch Hà Nội FC.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng cho rằng đội nhà đã thua “tâm phục, khẩu phục”. “Hà Nội FC là đội bóng mạnh, đẳng cấp thực sự. Chúng tôi đã lường trước điều đó, nhưng không thể ngăn cản sức mạnh của họ, dù toàn đội đã cố gắng nỗ lực nhiều. Tuy vậy, trận thua này rõ ràng không thể đem đến sự hài lòng cho hàng vạn CĐV có mặt ở sân hôm nay để tiếp lửa cho chúng tôi”.

Tổng hợp