Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Công Phượng chấm dứt hợp đồng với Incheon, sang Pháp thử việc

11:35, 02/06/2019
Trong thông báo mới nhất, CLB Incheon United tuyên bố đã để Công Phượng rời đội bóng để tìm thử thách mới.

Trang chủ của đội bóng Hàn Quốc viết: "Nguyễn Công Phượng (24 tuổi), cầu thủ từng chơi cho Incheon United ở vị trí tiền đạo, đã rời đội bóng để tìm thử thách mới".

Đội bóng Hàn Quốc nói thêm: "Công Phượng gia nhập Incheon theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Anh đã chơi 8 trận nhưng không ghi bàn thắng nào".

Công Phượng dừng chân khá nhanh sau thử thách ở Hàn Quốc.
Công Phượng dừng chân khá nhanh sau thử thách ở Hàn Quốc.

Theo thông báo này, Công Phượng gần đây cho hay anh muốn tìm kiếm những thử thách mới, cụ thể là thử việc ở Pháp trong vòng một tháng từ 15/6 đến 15/7.

"Sau khi cân nhắc, Incheon United đã chấp nhận nguyện vọng của Công Phượng. Quyết định chấm dứt hợp đồng đã được đưa ra vào ngày 1/6 một cách nhanh chóng để anh có thể lấy visa ở Pháp", phía Incheon FC thông báo.

Trả lời Zing.vn, ông Nguyễn Tấn Anh - GĐĐH CLB HAGL xác nhận thông tin trên và cho biết Công Phượng sẽ thử việc ở đội hạng Hai của Pháp.

Trong ngày chia tay Incheon, Công Phượng cho hay: "Tôi muốn chơi tốt tại Incheon nhưng bản thân cảm thấy tiếc vì đã không thể làm được. Tôi muốn trở thành một cầu thủ nước ngoài tốt hơn. Tôi sẽ không quên những kỷ niệm quý giá tại Incheon United và dù chơi ở đâu, tôi sẽ luôn cố gắng làm tốt nhất có thể".

CLB Incheon gửi lời cảm ơn những đóng góp của Công Phượng thời gian qua.
CLB Incheon gửi lời cảm ơn những đóng góp của Công Phượng thời gian qua.

Sau khi chấm dứt hợp đồng, Công Phượng đã có buổi tập cuối cùng với các cầu thủ tại Incheon và nói lời chia tay các đồng đội cùng ban huấn luyện hôm 1/6. Ngày 2/6, Công Phượng sẽ bay sang Thái Lan để cùng ĐT Việt Nam dự King's Cup.

Trước đó, HLV của CLB Incheon United là ông Yoo Sang-chul cũng có phát biểu với ý rằng Công Phượng đã không cố gắng thích nghi với đội bóng Hàn Quốc: "Công Phượng hướng nội. Đáng lẽ cầu thủ nước ngoài phải cố gắng thích ứng nhiều hơn".

Theo Zing

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện