Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Văn Đức dính thêm chấn thương nặng khi vừa trở lại

10:20, 14/06/2019
Tiền vệ 23 tuổi tiếp tục báo tin không vui cho SLNA khi vừa dính thêm chấn thương khá nặng khác ở đầu gối.

Sau thời gian dài điều trị chấn thương, Phan Văn Đức mới tập trở lại cùng SLNA kể từ chuyến làm khách trên sân Thống Nhất của Sài Gòn FC ở vòng 11 V.League. Tuy vậy, do chưa có được thể trạng tốt nhất nên tiền vệ này không được vào sân thi đấu.

Văn Đức dính thêm chấn thương nặng khi vừa trở lại.

HLV Đức Thắng lên kế hoạch sẽ sử dụng Văn Đức ở thời điểm thích hợp trong cuộc tiếp đón HAGL tại vòng 12. Thế nhưng khi chưa có cơ hội ra sân sau quãng thời gian dài ngồi ngoài, Văn Đức lại vừa dính thêm một chấn thương khác. Cụ thể, tiền vệ 23 tuổi được chẩn đoán giãn dây chằng gối. Đây là chấn thương mới của Văn Đức.

Việc Văn Đức tiếp tục dính chấn thương dây chằng gối, cần ít nhất 4-6 tuần mới có thể trở lại là tin không vui với SLNA thời điểm hiện tại. Đội bóng xứ Nghệ đang gặp nhiều khó khăn trong khâu ghi bàn ở mùa giải năm nay.

Trong khi đó, với Văn Đức, tiền vệ này tiếp tục dính “vận đen” khi chấn thương liên miên. Kể từ đầu giải đến giờ, cầu thủ quê Tân Kỳ mới thi đấu duy nhất 1 trận cho SLNA ở vòng 1 V.League 2019.

Cuối tuần này, SLNA sẽ tiếp đón HAGL trên sân nhà ở vòng 12. Đây là cuộc so tài được chờ đợi giữa hai lò đào tạo trẻ danh tiếng hàng đầu Việt Nam những năm qua.

Theo Bóng đá Plus

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện