Thể thao

Trận siêu cúp quốc gia có thể bị hoãn vì virus corona

09:49, 02/02/2020
Cuộc đối đầu giữa Quang Hải và Công Phượng ở trận siêu cúp quốc gia 2020 vào ngày 7/2 có thể dời lại vì virus corona.

Nhiều khả năng trong ngày 2/2, ban tổ chức trận siêu cúp quốc gia 2020 sẽ thông báo chính thức về việc hoãn trận đấu giữa CLB TP.HCM và CLB Hà Nội. Lý do là để hạn chế, phòng ngừa lây nhiễm virus corona ở địa điểm công cộng.

 
Cuộc đối đầu giữa đội bóng Quang Hải và Công Phượng có thể bị hoãn. 

Trận đấu này diễn ra trên sân Thống Nhất lúc 19h ngày 7/2. Tổng giám đốc VPF - ông Trần Anh Tú - cho biết: "Chúng tôi đã cân nhắc phương án này và vẫn đang theo dõi tình hình căn bệnh mấy ngày qua".

"Nhiều khả năng VPF sẽ hoãn trận siêu cúp quốc gia vì virus corona. Có thể trong ngày 2/2, chúng tôi sẽ đưa ra thông báo chính thức", người đứng đầu VPF, đơn vị điều hành các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, nói.

Mùa giải 2019 kết thúc, CLB Hà Nội vô địch cả V.League và cúp quốc gia, nên đối thủ ở trận siêu cúp là đội á quân V.League. Hai đội gặp nhau 3 lần vào năm ngoái và Hà Nội FC thắng 2 trận và hòa một lần trước CLB TPHCM.

Bên cạnh đó, cúp quốc gia 2020 cũng đối diện nguy cơ không thể diễn ra đúng như lịch ban đầu. Các trận đấu vòng loại khởi tranh chỉ sau siêu cúp 2 ngày. 10 cặp đấu đầu tiên diễn ra vào ngày 9 và 10/2.

Trong khi đó, giải vô địch quốc gia V.League và hạng Nhất quốc gia 2020 khởi tranh vào ngày giai đoạn cuối tháng 2. Hiện tại, chưa có phương án đề xuất ngày đá bù trận siêu cúp quốc gia 2020 nếu bị hoãn.

Theo Bóng đá Plus

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện