Thể thao

SLNA - CLB Bình Định: Thách thức cho chủ nhà (17h ngày 24/5)

08:21, 24/05/2020
Đối mặt với đội bóng được đầu tư mạnh là CLB Bình Định được coi là thách thức không nhỏ với Sông Lam Nghệ An.
Đối mặt với đội bóng được đầu tư mạnh là CLB Bình Định được coi là thách thức không nhỏ với Sông Lam Nghệ An.

Sông Lam Nghệ An sẽ đánh dấu sự trở lại bằng trận đấu với CLB Bình Định ở vòng loại Cúp quốc gia Bamboo Airways 2020. Được thi đấu trên sân nhà, khán giả được theo dõi và SVĐ đã có những cải tạo tích cực về mặt cỏ, Sông Lam Nghệ An có tất cả lí do để giành một chiến thắng ấn tượng. Nhưng họ sẽ phải vượt qua thách thức không nhỏ từ đội bóng hạng Nhất Bình Định.

Đại diện của giải hạng Nhất quốc gia năm nay được đầu tư mạnh với nhiều cầu thủ từng chơi tại V.League, thêm vào đó còn được dẫn dắt bởi HLV tài năng Nguyễn Đức Thắng. Với những gương mặt từng có kinh nghiệm chinh chiến tại V.League như Lê Hoàng Thiên, Bùi Văn Hiếu, Nguyễn Hữu Định, hay những tài năng trẻ như Nguyễn Hữu Thắng, Vũ Viết Triều, chắc chắn CLB Bình Định sẽ chẳng dễ gì chịu khuất phục. Đây cũng sẽ là màn tập dượt hết sức quan trọng cho các vị khách trước khi bước vào giải hạng Nhất quốc gia nên họ sẽ ra sân với tinh thần quyết tâm cao nhất.

Về phía Sông Lam Nghệ An, ngoài những lợi thế nhờ tư cách chủ nhà, họ sẽ phải vượt khó với hàng loạt ca chấn thương. Từ những cầu thủ quan trọng như Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh tới những cái tên giàu kinh nghiệm như Quang Tình, Quốc Trung đều đang gặp những vấn đề khác nhau và bỏ ngỏ khả năng ra sân. Thêm vào đó, việc không được sử dụng ngoại binh khi gặp các đội hạng Nhất cũng sẽ là bài toán không hề đơn giản với HLV Ngô Quang Trường.

Trước khi trở lại với các trận đấu chính thức, Sông Lam Nghệ An đã có chiến thắng 3-2 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong một trận giao hữu. Cả 3 bàn thắng của họ được ghi do công Hồ Tuấn Tài và đây cũng sẽ là niềm hi vọng hàng đầu trên hàng công. Cùng với Tuấn Tài, rất có thể trận này HLV Ngô Quang Trường sẽ sử dụng một số gương mặt trẻ và hoàn toàn có thể đưa ra những thay đổi cần thiết khi giờ đây luật thay 5 cầu thủ/trận sẽ chính thức được áp dụng.

Theo VTV

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện